Page 1169 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1169

3.4  Phương  pháp  thu  thập  2.4 Tổ chức và thực hiện được quá trình thu thập
                   thông tin                      thông tin đồng thời đưa ra được phương pháp xử lý
                                                  thông tin

                   Chương  4:  Phân  tích  và  4.1 Trình bày được quá trình hình thành và phát triển
                   diễn giải nội dung nghiên  của doanh nghiệp.
                   cứu                            4.2 - Phân tích được thực trạng hoạt động kinh doanh
                   4.1  Quá trình lịch sử hình  của doanh nghiệp trong thời gian qua
                   và phát triển doanh nghiệp    - Phân tích được hoạt động của bộ phận chức năng
                   4.2  Phân  tích  thực  trạng  tương ứng với mô hình nghiên cứu của sinh viên đã
                   hoạt  động  kinh  doanh  của  xác lập.
                   doanh nghiệp và phân tích  4.3  Nhận xét và đánh giá được thuận lợi, khó khăn
                   thực hoạt động của bộ phận  trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
                   sinh viên đang thực tập.       4.4 Phân tích và diễn giải được kết quả khảo sát. Cụ
                   4.3 Nhận xét và đánh giá       thể là
                   4.4 Kết quả khảo sát.            - Kiểm định được độ tin cậy.
                                                    - Kiểm định được nhân tố khám phá.
                                                    - Phân tích được phương trình hồi qui.
                                                    - Kiểm định được ANOVA.
                   Chương  5:  Kết  luận  và  5.1 Kết luận được một số vấn đề từ kết quả khảo sát.
                   giải pháp.                     5.2 Đề xuất được một số giải pháp phù hợp với nội
                                                  dung, mô hình nghiên cứu,


                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  CHƯƠNG 1 :            GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ĐỀ TÀI.

                  1.1 Lý do chọn đề tài

                  1.2 Mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài
                         - Mục tiêu

                         - Đối tượng

                         - Phạm vi

                  CHƯƠNG 2 :            CƠ SỞ LÝ LUẬN

                  2.1 Một số khái niệm

                  2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu
                  2.3 Tổng quan tư liệu về nội dung nghiên cứu

                  CHƯƠNG 3 :            PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU

                  3.1 Tiến trình nghiên cứu.

                  3.2 Mô hình nghiên cứu.

                  3.3 Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát.


                                                            1169
   1164   1165   1166   1167   1168   1169   1170   1171   1172   1173   1174