Page 1169 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 1169
3.4 Phương pháp thu thập 2.4 Tổ chức và thực hiện được quá trình thu thập
thông tin thông tin đồng thời đưa ra được phương pháp xử lý
thông tin
Chương 4: Phân tích và 4.1 Trình bày được quá trình hình thành và phát triển
diễn giải nội dung nghiên của doanh nghiệp.
cứu 4.2 - Phân tích được thực trạng hoạt động kinh doanh
4.1 Quá trình lịch sử hình của doanh nghiệp trong thời gian qua
và phát triển doanh nghiệp - Phân tích được hoạt động của bộ phận chức năng
4.2 Phân tích thực trạng tương ứng với mô hình nghiên cứu của sinh viên đã
hoạt động kinh doanh của xác lập.
doanh nghiệp và phân tích 4.3 Nhận xét và đánh giá được thuận lợi, khó khăn
thực hoạt động của bộ phận trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
sinh viên đang thực tập. 4.4 Phân tích và diễn giải được kết quả khảo sát. Cụ
4.3 Nhận xét và đánh giá thể là
4.4 Kết quả khảo sát. - Kiểm định được độ tin cậy.
- Kiểm định được nhân tố khám phá.
- Phân tích được phương trình hồi qui.
- Kiểm định được ANOVA.
Chương 5: Kết luận và 5.1 Kết luận được một số vấn đề từ kết quả khảo sát.
giải pháp. 5.2 Đề xuất được một số giải pháp phù hợp với nội
dung, mô hình nghiên cứu,
II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
CHƯƠNG 1 : GIỚI THIỆU TỔNG QUAN ĐỀ TÀI.
1.1 Lý do chọn đề tài
1.2 Mục tiêu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu đề tài
- Mục tiêu
- Đối tượng
- Phạm vi
CHƯƠNG 2 : CƠ SỞ LÝ LUẬN
2.1 Một số khái niệm
2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu
2.3 Tổng quan tư liệu về nội dung nghiên cứu
CHƯƠNG 3 : PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
3.1 Tiến trình nghiên cứu.
3.2 Mô hình nghiên cứu.
3.3 Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát.
1169