Page 432 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 432
Địa chỉ : 12 Nguyễn Văn Bảo, P. 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM-
Phòng D3.2.
Điện thoại : 08.39840490-158.
4. Phân tích nhu cầu
4.1 Vị trí môn học
- Khối kiến thức: Cơ sở
- Các môn học trước: Không
- Môn học tiên quyết: Không
4.2 Thông tin người học
Kiến thức:
Về kiến thức nền: - Sinh viên phải nhận thức và phân tích được những kiến thức về
các vấn đề văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị của quốc gia để phục vụ cho việc nghiên
cứu môn học.
+Kỹ năng:
- Kỹ năng tự nghiên cứu, phân tích và xử lý dữ liệu.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ tìm kiếm để thu thập thông tin.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng trình bày trước đám đông.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.
4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
Trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, quản trị hiệu quả là rất
quan trọng đối với sự thành công của tất cả các tổ chức, bất kể đó là một tổ
chức có quy mô lớn, hay cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, là các đơn vị kinh doanh hay
là các tổ chức phi lợi nhuận vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp rất lớn đến kết
quả hoạt đông của tổ chức. Do đó, vấn đề tổ chức cần có những nhà quản trị
giỏi là hết sức cần thiết.
Sinh viên mới ra trường có thể vận dụng kiến thức môn học này để hiểu rõ và
thích ứng với hoạt động vận hành của một tổ chức và thực hiện công việc của
một nhân viên hiệu quả hơn. Cao hơn nữa là sinh viên có thể nhận diện, phân
tích và xây dựng được các hoạt động quản trị cơ bản gồm hoạch định, tổ chức,
432