Page 433 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 433
điều khiển và kiểm tra tại mọi bộ phận trong tổ chức với vai trò là một nhà
quản trị.
4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
5. Mục tiêu chung của môn học:
Sau khi hoàn tất học phần sinh viên có khả năng phân tích được các kiến thức
cơ bản về quản trị và vận dụng được các chức năng chính của quản trị bao gồm hoạch
định, tổ chức, điều khiển và kiểm tra.Sinh viên có khả năng phân tích, nhận diện đượ
các yếu tố thuộc môi trường kinh doanh của tổ chức, vận dụng được quy trình ra
quyết định hợp lý để đưa ra các quyết định chính xác và kịp thời. Đồng thời, sinh viên
được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, thu thập và xử lý thông tin, tự nghiên cứu và
diễn thuyết trước đám đông trong quá trình học tập, làm tiểu luận
6. Chuẩn đầu ra của môn học
Về kiến thức
+ Trình bày được các khái niệm về quản trị và phân tích được sự cần thiết
của hoạt động quản trị đối với tổ chức.
+ Tổng hợp được các kiến thức cơ sở ngành về quản trị để vận hành các
chức năng cơ bản của quản trị : hoạch định, tổ chức, lãnh đạo và kiểm tra.
+ Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh của
doanh nghiệp và đánh giá được thách thức, cơ hội của môi trường; đồng
thời đưa ra các giải pháp thích hợp giúp tổ chức phát triển bền vững.
Về kỹ năng cứng
+ Nhận diện và phân tích được các yếu tố tác động đến môi trường kinh
doanh của tổ chức.
+ Vận dụng các mô hình ra quyết định phù hợp.
+ Thực hiện được việc hoạch định một chiến lược kinh doanh cho tổ chức.
+ Xây dựng được cơ cấu tổ chức hợp lý cho tổ chức.
+ Xây dựng được phong cách lãnh đạo phú hợp với từng tình huống.
+ Xây dựng và tham gia vào quá trình kiểm tra của tổ chức.
Về kỹ năng mềm
- Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
433