Page 49 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 49
- Kiến thức:
+ Có kiến thức cơ bản khi tham gia tập luyện TDTT
- Kỹ năng
Kỹ năng cứng
+ Thực hiện được các kỹ năng cơ bản đã học ở cấp II, III
+ Thực hiện được các kỹ thuật động tác chạy, nhảy, ném – đẩy …
+ Vận dụng được các kỹ thuật cơ bản của môn tự chọn (Bóng đá, bóng
chuyền, bóng rổ, võ…) trong khi tập luyện môn thể thao mà mình ưa thích .
Kỹ năng mềm
+ Có kỹ năng công nghệ thông tin để tìm các thộng tin thể thao trên các
trang web.
Về thái độ
+ Có ý thức tự giác tập luyện để giữ gìn và tăng cường sức khỏe
+ Yêu thích môn giáo dục thể chất, có ý thức nâng cao trình độ thể thao .
2.3 Nhu cầu xã hội đối với người học
- Góp phần đào tạo nguồn nhân lực toàn diện có đạo đức, tri thức, kỹ năng nghề
nghiệp và sức khỏe phục vụ cho xã hội .
- Phát hiện và đào tạo nhân tài thể thao cho đất nước .
2.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo
- Qua các giải thể thao sinh viên như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, võ, bơi lội…
góp phần quảng bá thương hiệu cho nhà trường .
- Câu lạc bộ thể thao của nhà trường ưu tiên phát triển các môn : bóng đá, bóng
chuyền, bóng rổ, võ
3. Mục tiêu chung của môn học
♣ Môn giáo dục thể chất nhằm trang bị cho sinh viên :
- Mục đích, nhiệm vụ và yêu cầu của môn giáo dục thể chất đối với sinh
viên trong các trường đại học
- Cơ sở khoa học của việc tập luyện TDTT
- Các nguyên tắc, phương pháp tập luyện TDTT
- Những kiến thức cơ bản của bộ môn điền kinh vận dụng vào việc tự
tập luyện hàng ngày để giử gìn và góp phần tăng cường sức khỏe
49