Page 637 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 637

4.2.Chiến lược Marketing ứng với các giai đoạn khác nhau của chu kỳ sống sản

                  phẩm

                         4.2.1. Giai đoạn giới thiệu
                         4.2.2. Giai đoạn phát triển

                         4.2.3. Giai đoạn bảo hoà

                         4.2.4. Giai đoạn suy thoái

                  4.3.Các công cụ sử dụng và thực hiện chiến lược Marketing

                  4.3.1. Công cụ ma trận tăng trưởng và thị phần
                  4.3.2. Công cụ ma trận vị thế cạnh tranh

                  4.3.3. Công cụ ma trận SWOT

                  CHƯƠNG 5. HOẠCH ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH MARKETING – MIX

                  5.1.HOẠCH ĐỊNH CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

                         5.1.1. Khái niệm về sản phẩm
                         5.1.2. Quyết định về danh mục sản phẩm

                         5.1.3. Quyết định về loại sản phẩm

                         5.1.4. Quyết định về nhãn hiệu sản phẩm

                         5.1.5. Quyết định về bao bì sản phẩm

                         5.1.6. Quyết định về dịch vụ khách hàng
                         5.1.7. Phát triển sản phẩm mới

                  5.2. THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CHIẾN LƯỢC GIÁ CẢ

                         5.2.1. Quy trình định giá

                         5.2.2. Định giá một sản phẩm do mô phỏng

                         5.2.3. Các chiến lược giá
                                5.2.3.1. Theo địa lý

                                5.2.3.2. Định giá chiết khấu và bớt giá

                                5.2.3.3. Định giá sản phẩm hỗn hợp

                                5.2.3.4. Chiến lược định giá phân biệt

                                5.2.3.5. Định giá cố đông

                             5.2.4.Chấp nhận và phản ứng trước sự thay đổi giá cả
                                5.2.4.1Phản ứng của người mua

                                5.2.4.2Phản ứng của đối thủ cạnh tranh


                                                            637
   632   633   634   635   636   637   638   639   640   641   642