Page 633 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 633

CHƯƠNG 2 : PHÂN             Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
                   TÍCH CỢ HỘI THỊ
                   TRƯỜNG
                   2.1.Hệ thống thông tin  1. Phải biết được lý do nào phải thu thập thông tin Phân
                   và nghiên cứu               biệt được thông tin, sự kiện, dữ liệu, số liệu. Biết đươc
                   Marketing                   hệ thống thông tin Marketing, phân loại hệ thống thông
                                               tin marketing và ứng dụng của nó trong thực tiễn.
                                               2. Biết được cách phân tích môi trường. Biết được môi
                   2,2.Phân     tích    môi  trường vĩ mô bao gồm những môi trường nào, ý nghĩa
                   trường Marketing            từng môi trường trong hoạt dộng sản xuất kinh doanh.
                                               Hiểu được các yếu tố tác dộng đến môi trường vi mô.
                                               3. Nắm được những nhân tố nào ảnh hưởng đến hàng vi
                                               của khách hàng là người tiêu dùng, là khách hàng công
                                               nghiệp.
                   2.3.Phân      tích    thị
                   trường khách hàng và  4.Hiểu đươc, biết được tình hình của đối thủ cạnh mà có
                   hành  vi  của  khách  phương pháp đối phó
                   hàng

                   2.4.Phân  tích  đối  thủ
                   cạnh tranh

                   CHƯƠNG                 3:  Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
                   NGHIÊN  CỨU  VÀ
                   LỰA      CHỌN        THỊ  1.  Biết được các phương pháp đo lường và dự báo
                   TRƯỜNG                      nhu cầu thị trường
                   3.1.Đo lường và dự báo  2.  Biết đượ cách lựa chọn phân đoạn thị trường mục
                   nhu cầu thị trường          tiêu.
                                               Làm thế nào định vị cho được sản phẩm trên thị trường
                   3.2.Lựa      chọn     thị  mục tiêu đã chọn.

                   trường mục tiêu


                   CHƯƠNG  4:  THIẾT  Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
                   KẾ  CHIẾN  LƯỢC
                   MARKETING                   1. Biết được các chiến lược cạnh tranh tùy thuộc vào
                   4.1.Chiến            lược  vị thế cạnh tranh mà sử dụng..
                   Marketing cạnh tranh  2. Hiểu  được trong giai đoạn nào của sản phẩm mà có
                                               những chiến lược hợp lý .
                   4.2.Chiến            lược
                   Marketing ứng với các  3. Biết được các công cụ Ma trận  cơ bản trong việc
                   giai  đoạn  khác  nhau  hoạch định chiến lược  marketing .
                   của  chu  kỳ  sống  sản
                   phẩm





                                                            633
   628   629   630   631   632   633   634   635   636   637   638