Page 631 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 631
+ Giùp cho nhà quản trị ra quyết định quản trị và hoạch định được chiến lược
kinh doanh, chiến lược Marketing phù hợp với doanh nghiệp trong từng giaj đoạn.
+ Đề xuất được, thực hiện được các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh,
chiến lược Marketing
- Về kỹ năng mềm
+ Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
▪ Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
▪ Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân.
▪ Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
▪ Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
+ Phát triển kỹ năng giao tiếp:
▪ Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với các đối tác, cơ quan hữu
quan và khách hàng.
▪ Xác định được mục tiêu giao tiếp trong thực hiện các dự án về Marketing .
▪ Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp.
▪ Chủ động được quá trình giao tiếp trong Quản Trị
▪ Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
+ Phát triển kỹ năng thuyết trình:
▪ Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
▪ Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
▪ Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
▪ Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu
▪ Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
+ Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
▪ Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
➢ Về thái độ
631