Page 632 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 632

+  Có  tinh  thần,  thái  độ  nghiêm  túc  trong  việc  thực  hiện  các  Chiến  lược

                  Marketing mà doanh nghiệp giao cho.

                         + Luôn thể hiện các hành vi, thái độ trung thực trong khi thực hiện các hoạt
                  đông Quản Trị đối với khách hàng, đối tác.

                         + Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện với khách hàng, tận tâm với công

                  việc

                         + Chấp hành tốt  nội qui, kỹ luật của doanh nghiệp.

                         + Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh
                         + Rèn luyện tình thần học tập tích cực  trong học tập và ứng dụng  tốt môn

                  Quản Trị Marketing

                         + Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến

                  trong học tập và nghiên cứu.

                         7. Nội dung chi tiết

                       Nội dung chi tiết                               Mục tiêu
                   CHƯƠNG 1: TỔNG              Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
                   QUAN VỀ QUẢN
                   TRỊ MARKETING
                   1.1. Những hiểu biết cơ  1. Trình bày được cơ sở khoa học của học thuyết
                   bản về Marketing            Marketing,
                                               Biết được , hiểu được phương cách làm marketing
                                               truyền thống, phương cách làm Marketng hiện đại..
                                               Phân biệt được  sự khác biệt giữa hai phương cách làm
                   1.2.Quản               trị  Marketing.
                   Marketing                   2.  Hiểu được Quản Trị Marketing là gì?Nắm được
                                               Các Quan điểm của các trường phái Quản Trị
                                               Marketing..Nắm được Mục tiêu của hê thống
                                               Marketing Biết được công việc của nhà Quản Trị
                                               Marketing.
                                               3.Nắm được tiến trình Quản Trị Marketing.
                                               4. Hiểu đươc bản chất và nội dung của kế hoạch chiến
                   1.3.Quá trình Quản trị  lược Marketing
                   Marketing

                   1.4.Bản  chất  và  nội
                   dung  của  kế  hoạch
                   Marketing






                                                            632
   627   628   629   630   631   632   633   634   635   636   637