Page 634 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 634

4.3.Các  công  cụ  sử
                   dụng  và  thực  hiện
                   chiến lược Marketing

                   CHƯƠNG5:  HOẠCH  Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
                   ĐỊNH          CHƯƠNG
                   TRÌNH                       1.  Trình bày được những vấn đề liên quan đến chiến
                   MARKETING – MIX   lược sản phẩm như: Sản phẩm là gì? Các thành phần sản
                   5.1.Hoạch  định  chính  phẩm, Chiến lược sản phẩm? Thương hiệu, nhãn hiệu,
                   sách sản phẩm               bao bì, dịch vụ.
                                               2. Hiểu  được  giá  là  gì?  Các  nhân  tố  ảnh  hưởng,  các
                                               phương pháp định giá, qui trình định giá, một số chiến
                                               lược giá
                   5.2.Thiết  kế  chương
                   trình và chiến lược giá  3. Nắm  được  các  phương  thức  phân  phối,  các  thành
                   cả                          phần trong kênh phân phối, các chiến lược phân phối.

                                               4. Hiểu rõ hệ thống truyền thông, các công cơ bản trong
                   5.3.Lựa  chọn  và  quản  hoạt đông xúc tiến biến hàng.
                   trị kênh marketing


                   5.4.Thiết  kế  truyền
                   thông  và  chiến  lược
                   yểm trợ hõn hợp

                   CHƯƠNG          6:    TỔ  Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
                   CHỨC,  THỰC  HIỆN
                   VÀ  KIỂM  TRA  NỖ  1.  Hiểu được cách tổ chức, cách thực hiện các dự án
                   LỰC                         marketing
                   6.1.Tổ  chức  và  thực
                   hiện    chương      trình  2.  Nắm được tiến trình triển khai chiến lược Marketing.
                   Marketing                   3.  Biết cách thức kiểm tra các hoạt động Marketing

                   6.2.Kế             hoạch
                   marketing

                   6.3. Đánh giá và kiểm
                   tra Marketing













                                                            634
   629   630   631   632   633   634   635   636   637   638   639