Page 724 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 724
Chương 1: Tổng quan về truyền Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
thông marketing tích hợp 1. Trình bày được khái niệm hoạt động truyền
1.1. Khái niệm truyền thông thông marketing tích hợp
marketing tích hợp 2. Phân tích được vai trò của hoạt động truyền
1.2. Vai trò của truyền thông thông marketing tích hợp
marketing tích hợp 3. Phân tích được các yếu tố của môi trường
1.3. Môi trường truyền thông bên ngoài và bên trong của hoạt động truyền
marketing tích hợp thông marketing tích hợp
1.4. Các công cụ truyền thông 4. Phân tích được đặc điểm năm công cụ của
marketing tích hợp hoạt động truyền thông marketing tích hợp
1.5 . Quy trình lập kế hoạch 5. Xác định được quy trình lập kế hoạch cho
truyền thông marketing tích hợp hoạt động truyền thông marketing tích hợp
Chương 2: Quá trình truyền Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
thông marketing 1. Phân biệt được ba hệ thống truyền thông:
2.1. Các hệ thống truyền thông trực tiếp, gián tiếp và kết hợp.
marketing cơ bản 2. Phân tích được các yếu tố của quá trình
2.2. Quá trình truyền thông truyền thông marketing
marketing
Chương 3: Thiết lập mục tiêu Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
và ngân sách cho hoạt động 1. Thiết lập được mục tiêu truyền thông rõ ràng
truyền thông 2. Thiết lập được ngân sách truyền thông chi
3.1. Thiết lập mục tiêu truyền tiết, cụ thể
thông
3.2. Thiết lập ngân sách truyền
thông
Chương 4: Quảng cáo Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
4.1. Tổng quan về quảng cáo 1. Trình bày được khái niệm, đặc tính của hoạt
4.2 Thông điệp quảng cáo động quảng cáo.
4.3. Phương tiện quảng cáo 2. Xác định được về các căn cứ để thiết kế
thông điệp và phân tích được mức độ tác động
của các căn cứ đó trong một thông điệp cụ thể.
3. Phân tích được các phương pháp căn bản để
trình bày thông điệp quảng cáo và đánh giá
được thực trạng của các doanh nghiệp trong
việc sử dụng các phương pháp trình bày thông
điệp quảng cáo này.
4. Phân tích được đặc điểm của các phương tiện
quảng cáo
Chương 5: Khuyến mãi – Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
Khuyến mại 1. Phân biệt được sự khác nhau của hoạt động
5.1 Mục đích của khuyến mãi – khuyến mãi và khuyến mại.
khuyến mại 2. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến
5.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động khuyến mãi và khuyến mại.
khuyến mãi – khuyến mại
724