Page 724 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 724

Chương 1: Tổng quan về truyền  Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
                   thông marketing tích hợp             1. Trình bày được khái niệm hoạt động truyền
                   1.1. Khái niệm truyền thông          thông marketing tích hợp
                   marketing tích hợp                   2. Phân tích được vai trò của hoạt động truyền
                   1.2.  Vai  trò  của  truyền  thông  thông marketing tích hợp
                   marketing tích hợp                   3. Phân tích được các yếu tố của môi trường
                   1.3.  Môi  trường  truyền  thông  bên ngoài và bên trong của hoạt động truyền
                   marketing tích hợp                   thông marketing tích hợp
                   1.4.  Các  công  cụ  truyền  thông  4. Phân tích được đặc điểm năm công cụ của
                   marketing tích hợp                   hoạt động truyền thông marketing tích hợp
                   1.5 . Quy trình lập kế hoạch         5. Xác định được quy trình lập kế hoạch cho
                   truyền thông marketing tích hợp      hoạt động truyền thông marketing tích hợp

                   Chương  2:  Quá  trình  truyền  Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
                   thông marketing                      1. Phân biệt được ba hệ thống truyền thông:
                   2.1.  Các  hệ  thống  truyền  thông  trực tiếp, gián tiếp và kết hợp.
                   marketing cơ bản                     2.  Phân  tích  được  các  yếu  tố  của  quá  trình
                   2.2.  Quá  trình  truyền  thông  truyền thông marketing
                   marketing
                   Chương  3:  Thiết  lập  mục  tiêu  Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
                   và  ngân  sách  cho  hoạt  động  1. Thiết lập được mục tiêu truyền thông rõ ràng
                   truyền thông                         2. Thiết lập được ngân sách truyền thông chi
                   3.1.  Thiết  lập  mục  tiêu  truyền  tiết, cụ thể
                   thông
                   3.2.  Thiết  lập  ngân  sách  truyền
                   thông
                   Chương 4: Quảng cáo                  Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
                   4.1. Tổng quan về quảng cáo          1. Trình bày được khái niệm, đặc tính của hoạt
                   4.2 Thông điệp quảng cáo             động quảng cáo.
                   4.3. Phương tiện quảng cáo           2.  Xác  định  được  về  các  căn  cứ  để  thiết  kế
                                                        thông điệp và phân tích được mức độ tác động
                                                        của các căn cứ đó trong một thông điệp cụ thể.
                                                        3. Phân tích  được các phương pháp căn bản để
                                                        trình  bày  thông  điệp  quảng  cáo  và  đánh  giá
                                                        được  thực  trạng  của  các  doanh  nghiệp  trong
                                                        việc sử dụng các phương pháp trình bày thông
                                                        điệp quảng cáo này.
                                                        4. Phân tích được đặc điểm của các phương tiện
                                                        quảng cáo
                   Chương  5:  Khuyến  mãi  –  Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
                   Khuyến mại                           1. Phân biệt được sự khác nhau của hoạt động
                   5.1 Mục đích của khuyến mãi –  khuyến mãi và khuyến mại.
                   khuyến mại                           2. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến
                   5.2  Các  yếu  tố  ảnh  hưởng  đến  hoạt động khuyến mãi và khuyến mại.
                   khuyến mãi – khuyến mại

                                                            724
   719   720   721   722   723   724   725   726   727   728   729