Page 856 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 856

4.6 Quản lý các hợp đồng

                  4.7 Các dịch vụ xây dựng

                  Chương 5: XÁC ĐỊNH NHU CẦU VÀ DỰ BÁO NHU CẦU VẬT TƯ
                  5.1    Xác định nhu cầu vật tư

                  5.1.1  Xác định nhu cầu và ý nghĩa

                  5.1.2  Căn cứ xác định nhu cầu vật tư

                  5.1.3  Xác định nhu cầu vật tư cho sản xuất
                  5.2    Dự báo nhu cầu vật tư

                  5.2.1  Các khái niệm cơ bản

                  5.2.2  Các nguồn thông tin cho dự báo

                  5.2.3  Các phương pháp dự báo

                  5.2.4  Áp dụng phương pháp dự báo thống kê để dự báo nhu cầu

                  Chương 6: NGUỒN CUNG CẤP
                  6.1 Nguồn cung cấp và tầm quan trọng của việc lựa chọn nguồn cung cấp

                  6.1.1  Nguồn cung cấp

                  6.1.2  Tầm quan trọng của việc lựa chọn nguồn cung cấp

                  6.2 Phát triển và duy trì các nguồn cung cấp bền vững

                  6.3 Chiến lược và chiến thuật lựa chọn nguồn cung cấp
                  6.4 Đánh giá một nhà cung cấp tiềm năng

                  6.5 Nguồn cung cấp quốc tế

                  Chương 7: ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THƯƠNG MẠI

                  ĐIỆN TỬ TRONG QUẢN TRỊ CUNG ỨNG

                  7.1    Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị cung ứng
                  7.1.1  Máy tính và lợi ích trong quản trị vật tư

                  7.1.2  Hệ thống quản lý vật tư bằng máy tính

                  7.1.3  Các ứng dụng của IT (công nghệ thông tin) trong quản trị cung ứng

                  7.2    Thương mại điện tử và ứng dụng thương mại điện tử trong quản trị cung ứng

                  7.2.1  Thương mại điện tử

                  7.2.2  Lợi ích của thương mại điện tử
                  7.2.3  Ứng dụng trong quản trị cung ứng




                                                            856
   851   852   853   854   855   856   857   858   859   860   861