Page 855 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 855

1.4.3  Ở bộ phận nghiệp vụ cung ứng

                  1.5    Xu hướng phát triển của quản trị cung ứng

                  1.6 Các chính sách chủ yếu trong quản trị cung ứng
                  Chương 2: TỔ CHỨC TRONG QUẢN TRỊ CUNG ỨNG

                  2.1 Những vấn đề lý luận cơ bản về tổ chức

                  2.1.1  Các khái niệm

                  2.1.2  Các kiểu cơ cấu tổ chức

                  2.2 Vị trí của bộ phận cung ứng trong sản xuất
                  2.3 Một số mô hình tổ chức của bộ phận cung ứng

                  2.4 Các nhóm quản lý chức năng chéo

                  2.5 Tổ chức quản lý vật tư

                  2.6 Tổ chức mối quan hệ với các nhà cung cấp

                  Chương 3: MUA SẮM TRANG THIẾT BỊ SẢN XUẤT
                  3.1 Đặc điểm

                  3.1.1 Việc mua sắm diễn ra không thường xuyên

                  3.1.2 Thực chất và mức độ chi tiêu

                  3.1.3 Xem xét lựa chọn nguồn hàng

                  3.1.4 Phối hợp lựa chọn trang thiết bị
                  3.2 Phân tích chi phí vòng đời

                  3.3 Những điểm cần lưu ý trong quá trình mua sắm trang thiết bị

                  3.4 Vai trò của bộ phận cung ứng trong mua sắm trang thiết bị

                  3.5 Mua sắm thiết bị đã qua sử dụng

                  3.6 Thuê mua thiết bị
                  Chương 4: MUA DỊCH VỤ

                  4.1 Dịch vụ và mua dịch vụ

                  4.2 Những cơ hội bị che dấu

                  4.3 Mô tả công việc

                  4.3.1 Chuẩn bị mô tả công việc

                  4.3.2 Viết mô tả công việc
                  4.4 Lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ

                  4.5 Định giá các hợp đồng cung cấp dịch vụ


                                                            855
   850   851   852   853   854   855   856   857   858   859   860