Page 850 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 850

➢  Về kỹ năng cứng

                       + Thiết kế và tổ chức thực hiện được hoạt động quản trị cung ứng.

                       + Thực hiện được nghiệp vụ cung ứng.
                       + Tổ chức hoạt động mua sắm trang thiết bị sản xuất và dịch vụ.

                       + Thực hiện được công tác dự báo nhu cầu vật tư.

                       + Tổ chức công tác đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp thích hợp.

                       + Phân tích được tình hình dự trữ, hoạt động kho bãi và vận tải trong doanh

                    nghiệp.
                  ➢  Về kỹ năng mềm

                      + Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.

                             ▪  Biết xác định mục tiêu nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị cung ứng

                             ▪  Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân khi nhận một đề

                                 tài nghiên cứu trong lĩnh vực cung ứng.
                             ▪  Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu

                                 đề tài.

                             ▪  Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập

                                 để hình thành bài báo cáo.

                      + Phát triển kỹ năng giao tiếp:
                             ▪  Phát âm chuẩn được ngôn ngữ tiếng Việt, những thuật ngữ chuyên

                                 ngành quản trị cung ứng bằng tiếgn Việt và tiếng Anh.

                             ▪  Phát triển được các mối quan hệ giao tiếp tốt với nhà cung cấp, đơn vị

                                 sản xuất và khách hàng.

                             ▪  Xác định được mục tiêu giao tiếp trong kinh doanh trong từng nhóm
                                 đối tượng cụ thể.

                             ▪  Nhận diện được chân dung, tâm lý của đối tượng giao tiếp, giữa nhà

                                 cung cấp, các đơn vị sản xuất và khách hàng có sự khác biệt thế nào.

                             ▪  Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng

                                 giao tiếp.

                             ▪  Dung hòa được các “thế găng” trong giao tiếp.
                             ▪  Chủ động được quá trình giao tiếp trong kinh doanh để tìm kiếm được

                                 lợi ích trong hoạt động quản trị cung ứng.


                                                            850
   845   846   847   848   849   850   851   852   853   854   855