Page 977 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 977

Chương 3 : Quản trị dữ liệu trong marketing điện tử
                   Lý         2  giờ  -  Giảng  dạy  cho  sinh  viên  hiểu  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ    cách  truyền  tải  dữ  liệu  phục  vụ  trình    eMarketing
                                         marketing điện tử. Đồng thời giúp  eXcellence;
                                         sinh viên xây dựng được cơ sở dữ  Planning              and
                                         liệu  Marketing  điện  tử  và  kho  optimizing         your
                                         chứa dữ liệu vào ứng dụng trong  digital         marketing
                                         thực tiễn.                            của  Dave  Chaffey
                                        -Giải thích cho sinh viên hiểu được  and  PR Smith, trang
                                         cách  thức  phân  phối  dữ  liệu  khi  345-395
                                         ứng dụng marketing điện tử.           2.
                              1  giờ  - Hướng dẫn các nhóm thảo luận,  www.marketingchie
                   Thảo       tín chỉ    phác họa cách thức truyền tải dữ  nluoc.com
                   luận  và              liệu và phân phối dữ liệu cho một
                   làm việc              doanh nghiệp cụ thể.
                   nhóm
                   Tuần thứ 5 :
                              Chương 4: Hoạch định marketing điện tử và chiến lược S-T-P
                   Lý         2  giờ  -  Giải  thích  cho  sinh  viên  hiểu  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ    được  khái  niệm  và  vai  trò  của  trình    eMarketing
                                         hoạch định marketing điện tử, quy  eXcellence;
                                         trình  để  thực  hiện  hoạch  định  Planning            and
                                         marketing điện tử.                    optimizing       your
                                        -Giảng dạy cho viên viên biết được  digital       marketing
                                         các  chiến  lược  phân  khúc  thị  của  Dave  Chaffey
                                         trường, chọn khách hàng mục tiêu  and  PR Smith, trang
                                         và  định  vị  sản  phẩm  trong  438-482
                                         marketing điện tử.                    2.  Susan  Sweeney,
                                        -Hướng  dẫn  sinh  viên  thảo  luận  C.A,              Andy
                                         nhóm, cho một tình huống về một  MacLellan,              Ed
                                         Doanh nghiệp cụ thể. Hãy sử dụng  Dorey;                3G
                                         những  những  biến  số  để  phân  Marketing  on  the
                                         khúc  thị  trường,  chọn  thị  trường  Internet,  2006,  Jim
                              1  giờ  mục tiêu và định vị sản phẩm cho  Hoskins,  trang  17-
                   Thảo       tín chỉ    doanh nghiệp đó                       33
                   luận  và                                                    3.
                   làm việc                                                    www.waytomarketi
                   nhóm                                                        ng.com

                   Tuần thứ 6 :
                                           Chương 5  : Quản trị chào hàng điện tử
                   Lý         2  giờ  -Giảng  dạy  cho  sinh  viên  hiểu  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ    được thế nào là chào hàng điện tử,  trình    eMarketing
                                         cách  thức  phân  loại  chào  hàng  eXcellence;
                                         điện  tử  và  lợi  ích  của  việc  chào  Planning       and
                                         hàng điện tử.                         optimizing       your


                                                            977
   972   973   974   975   976   977   978   979   980   981   982