Page 975 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 975

động  kinh  doanh  của  doanh
                                         nghiệp.
                                        - Các nhân tố ảnh hưởng đến hành
                                         vi tiêu dùng của khách hàng trong
                                         thương mại điện tử.
                                        -  Các  hình  thức  quản  trị  trong
                                         Marketing  điện  tử  như  quản  trị
                                         chào  hàng,  quản  trị  giá,  quản  trị
                                         phân phối, quản trị chiêu thị.
                                        3. Phân nhóm sinh viên đến hết
                                         học kỳ
                                        Phân chia nhóm và hướng dẫn các
                                         bài  tập  nhóm,  chủ  đề  thảo  luận
                                         trong môn học
                                        4.  Hướng  dẫn  thực  hiện  thảo
                                         luận nhóm.
                                        Hướng  dẫn  cách  thức  thực  hiện
                                         thảo luận; qui định cách kiểm tra
                                         và đánh giá thảo luận.
                                         Qui định các bài tập sinh viên phải
                                         thực hiện và hình thức kiểm tra.
                                        5.  Triển  khai  các  kỹ  năng  cần
                                         thiết
                                         - Kỹ năng giao tiếp
                                         - Kỹ năng thuyết trình
                                         - Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả
                   Tuần thứ 1 :
                                        Chương 1 : Tổng quan về marketing điện tử
                   Lý         3  giờ  - Giảng dạy cho sinh viên hiểu biết  1.  Đọc  trước  đề
                   thuyết     tín chỉ    một số kiến thức cơ bản về khái  cương chương trình
                                         niệm,  đặc  điểm,  lợi  ích  của  môn học
                                         Marketing điện tử.                    2.  Đọc  trước  giáo
                                        - Phân tích cho sinh viên hiểu môi  trình        eMarketing
                                         trường kinh doanh  ảnh hưởng tới  eXcellence;
                                         việc ứng dụng Marketing điện tử  Planning               and
                                         trong  doanh  nghiệp.  Đồng  thời  optimizing          your
                                         giải  thích  sinh  viên  hiểu  rõ  điều  digital   marketing
                                         kiện để áp dụng marketing điện tử  của  Dave  Chaffey
                                         của doanh nghiệp.                     and  PR Smith, trang
                                                                               1–43
                                                                               3.  Susan  Sweeney,
                                                                               C.A,            Andy
                                                                               MacLellan,         Ed
                                                                               Dorey;            3G
                                                                               Marketing  on  the
                                                                               Internet,  2006,  Jim


                                                            975
   970   971   972   973   974   975   976   977   978   979   980