Page 970 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 970

2.3.2 Chi phí của khách hàng cho thương mại điện tử

                       2.3.3 Qui trình trao đổi qua Internet

                  2.4 Đặc điểm, mô hình hành vi mua hàng của khách hàng qua thương mại điện
                  tử

                       2.4.1 Đối với khách hàng tiêu dùng

                       2.4.2 Đối với khách hàng công nghiệp

                  Chương 3: Quản trị dữ liệu trong marketing điện tử

                  3.1 Chiến lược truyền tải dữ liệu
                  3.2 Cơ sở dữ liệu marketing điện tử và kho chứa dữ liệu

                  3.3 Phân tích và phân phối dữ liệu

                  Chương 4: Hoạch định marketing điện tử và chiến lược s-t-p

                  4.1 Hoạch định marketing điện tử

                       4.1.1 Khái niệm và vai trò của hoạch định marketing điện tử
                       4.1.2 Quy trình hoạch định marketing điện tử

                  4.2 Chiến lược S-T-P

                       4.2.1 Chiến lược phân khúc thị trường

                       4.2.2 Chiến lược chọn khách hàng và cộng đồng mục tiêu

                       4.2.3 Chiến lược định vị sản phẩm
                  Chương 5: Quản trị chào hàng điện tử

                  5.1 Khái niệm và lợi ích của chào hàng điện tử

                       5.1.1 Khái niệm chào hàng điện tử

                       5.1.2 Phân loại chào hàng điện tử

                       5.1.3 Các lợi ích của chào hàng điện tử
                  5.2 Những đặc tính cơ bản của chào hàng điện tử

                       5.2.1 Những thuộc tính

                       5.2.2 Thương hiệu

                       5.2.3 Dịch vụ hỗ trợ

                  5.3 Xu hướng sử dụng công nghệ trong chào hàng điện tử

                  Chương 6:  Quản trị giá trong marketing điện tử
                  6.1 Quan điểm về giá trong marketing điện tử

                  6.2 Các nhân tố ảnh hưởng tới việc định giá trong marketing điện tử


                                                            970
   965   966   967   968   969   970   971   972   973   974   975