Page 968 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 968
tử”, “Truyền thông đa phương tiện kỹ thuật số”,
“Marketing thông qua mạng xã hội”, “Khuyến
thị trong Marketing điện tử”, “Email Marketing”
và “SMS Marketing”.
Phân tích được ưu nhược điểm của từng công cụ
và vận dụng được các công cụ chiêu thị điện tử
này vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Chương 9 Quản trị quan Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
hệ khách hàng trong
marketing điện tử
9.1 Tạo dựng quan hệ khách 1. Phân tích được tầm quan trọng của việc tạo dựng
hàng quan hệ với khách hàng và cách thức thiết lập
mối quan hệ với nhiều khách hàng.
9.2 Quản trị quan hệ khách 2. Xây dựng được cách kiểm tra, giám sát các mối
hàng điện tử quan hệ với khách hàng điện tử và kịp thời xử lý
các khúc mắc phát sinh của khách hàng điện tử.
Chương 10 Kiểm tra, Sau khi học xong chương 10, sinh viên phải:
đánh giá chương trình
marketing điện tử
10.1 Khái niệm và bản chất 1. Phân tích được khái niệm, bản chất và vai trò của
của kiểm tra, đánh giá vấn đề kiểm tra, đánh giá chương trình marketing
chương trình marketing điện điện tử.
tử
10.2 Quy trình kiểm tra và 2. Xây dựng được quy trình kiểm tra và đánh giá
đánh giá chương trình chương trình marketing điện tử, để có thể áp
marketing điện tử dụng thành công trong thực tế.
10.3 Mô hình kiểm tra và 3. Phân tích được mô hình kiểm tra và đánh giá hiệu
đánh giá chương trình quả của chương trình marketing điện tử trong
marketing điện tử thực tế.
Chương 11 Vấn đề đạo Sau khi học xong chương 11, sinh viên phải:
đức và pháp luật trong
marketing điện tử
11.1 Khái niệm, vai trò vấn 1. Phân tích được bản chất và sự cần thiết của việc
đề đạo đức và pháp luật tìm hiểu vấn đề đạo đức và pháp luật trong lĩnh
trong marketing điện tử vực marketing điện tử.
11.2. Một số vấn đề về đạo
đức trong marketing điện tử 2. Phân tích được được các vấn đề chính về đạo đức
trong marketing điện tử và tránh những vi phạm
11.3. Một số vấn đề về pháp đạo đức trong marketing điện tử.
luật trong marketing điện tử
968