Page 968 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 968

tử”, “Truyền thông đa phương tiện kỹ thuật số”,
                                                         “Marketing thông qua mạng xã hội”, “Khuyến
                                                         thị trong Marketing điện tử”, “Email Marketing”
                                                         và “SMS Marketing”.
                                                         Phân tích được ưu nhược điểm của từng công cụ
                                                         và vận dụng được các công cụ chiêu thị điện tử
                                                         này vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.



                   Chương 9  Quản trị quan  Sau khi học xong chương 9, sinh viên phải:
                   hệ  khách  hàng  trong
                   marketing điện tử
                   9.1 Tạo dựng quan hệ khách         1.  Phân tích được tầm quan trọng của việc tạo dựng
                   hàng                                  quan hệ với khách hàng và cách thức thiết lập
                                                         mối quan hệ với nhiều khách hàng.
                   9.2 Quản trị quan hệ khách         2.  Xây dựng được cách kiểm tra, giám sát các mối
                   hàng điện tử                          quan hệ với khách hàng điện tử và kịp thời xử lý
                                                         các khúc mắc phát sinh của khách hàng điện tử.
                   Chương  10    Kiểm  tra,  Sau khi học xong chương 10, sinh viên phải:
                   đánh  giá  chương  trình
                   marketing điện tử
                   10.1 Khái niệm và bản chất         1.  Phân tích được khái niệm, bản chất và vai trò của
                   của  kiểm  tra,  đánh  giá            vấn đề kiểm tra, đánh giá chương trình marketing
                   chương trình marketing điện           điện tử.
                   tử
                   10.2  Quy  trình  kiểm  tra  và    2.  Xây dựng được quy trình kiểm tra và đánh giá
                   đánh  giá  chương  trình              chương  trình  marketing  điện  tử,  để  có  thể  áp
                   marketing điện tử                     dụng thành công trong thực tế.

                   10.3  Mô  hình  kiểm  tra  và      3.  Phân tích được mô hình kiểm tra và đánh giá hiệu
                   đánh  giá  chương  trình              quả   của chương trình marketing điện tử trong
                   marketing điện tử                     thực tế.


                   Chương  11    Vấn  đề  đạo  Sau khi học xong chương 11, sinh viên phải:
                   đức  và  pháp  luật  trong
                   marketing điện tử
                   11.1 Khái niệm, vai trò vấn        1.  Phân tích được bản chất và sự cần thiết của việc
                   đề  đạo  đức  và  pháp  luật          tìm hiểu vấn đề đạo đức và pháp luật trong lĩnh
                   trong marketing điện tử               vực marketing điện tử.
                   11.2. Một số vấn đề về đạo
                   đức trong marketing điện tử        2.  Phân tích được được các vấn đề chính về đạo đức
                                                         trong marketing điện tử và tránh những vi phạm
                   11.3. Một số vấn đề về pháp           đạo đức trong marketing điện tử.
                   luật trong marketing điện tử


                                                            968
   963   964   965   966   967   968   969   970   971   972   973