Page 964 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 964

cứu, kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu điện tử, và khả năng ứng dụng các công

                  cụ marketing điện tử trong những tình huống thực tế khác nhau.

                  6. Chuẩn đầu ra của môn học
                  + Về kiến thức

                    - Trình bày được được một cách tường tận các khái niệm về marketing điện tử, các

                     công cụ       marketing điện tử.

                    -  Phân tích được sự cần thiết của việc ứng dụng các công cụ marketing điện tử trong

                     thời đại ngày nay.
                    -  Phân tích được các chiến lược Marketing điện tử mà các doanh nghiệp đang sử

                  dụng.

                    -  Vận dụng được kiến thức marketing điện tử vào việc giải quyết và đưa ra những

                     giải pháp cho những vấn đề thực tế của doanh nghiệp đúng thời điểm, đúng phương

                     pháp.
                  + Về kỹ năng cứng

                    -  Phân tích được ưu và nhược điểm và điều kiện ứng dụng của marketing điện tử

                     trong thời đại ngày nay.

                    -  Xây dựng được chiến lược truyền tải dữ liệu trong marketing điện tử.

                    -  Hoạch định được chiến lược marketing điện tử phù hợp với doanh nghiệp.
                    -  Xây dựng được các chiến lược marketing điện tử hỗn hợp phù hợp với đạo đức và

                     đúng với pháp luật.

                    -  Đánh giá, kiểm soát được hiệu quả của chương trình marketing điện tử của doanh

                     nghiệp; từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện chương trình marketing điện tử

                     nói riêng và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nói chung.
                  + Phát triển kỹ năng giao tiếp:

                    -  Phát âm chuẩn tiếng việt, viết đúng ngữ pháp, lời văn rõ ràng, dễ hiểu.

                    -  Nhận diện được chân dung, tâm lý, nhu cầu của đối tượng giao tiếp.

                    -  Phát triển và duy trì được các mối quan hệ với khách hàng điện tử.

                  +  Phát triển kỹ năng làm việc nhóm:

                    -  Biết cách kết hợp các thành viên trong nhóm thành một tập thể tốt.
                    -  Xác định được mục tiêu của nhóm, xây dựng được kế hoạch hoạt động cho nhóm.





                                                            964
   959   960   961   962   963   964   965   966   967   968   969