Page 966 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 966
1.5 Nội dung, đối tượng và
phương pháp nghiên cứu 5. Vận dụng được phương pháp để nghiên cứu môn
môn học học này một cách tốt nhất.
Chương 2 : Phân tích hành Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
vi tiêu dùng điện tử
2.1 Tổng quan về khách 1. Phân tích được thực trạng nhu cầu của khách hàng
hàng hiện nay và chỉ ra được vì sao họ tiếp cận công cụ
Marketing điện tử của doanh nghiệp.
2.2 Nguyên nhân các khách 2. Phân tích được các vấn đề về văn hóa xã hội, công
hàng chưa tiếp cận thương nghệ, và các vấn đề chính trị, pháp luật làm cho
mại điện tử khách hàng chưa tiếp cận được với Thương mại
điện tử, để từ đó doanh nghiệp có chiến lược tiếp
2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến cận khách hàng .
hành vi mua của khách hàng 3. Phân tích được những đặc điểm cá nhân ảnh hưởng
như thế nào đến hành vi mua hàng điện tử của
2.4 Đặc điểm, mô hình hành khách hàng.
vi mua hàng của khách hàng
qua thương mại điện tử 4. Phân tích được khách hàng đang ở giai đoạn nào
trong quá trình quyết định mua hàng để từ đó đưa
ra những đáp ứng marketing điện tử hợp lý nhất.
Chương 3 : Quản trị dữ Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
liệu trong marketing điện
tử 1. Thực hiện được cách truyền tải dữ liệu phục vụ
3.1 Chiến lược truyền tải dữ marketing điện tử.
liệu
2. Xây dựng được cơ sở dữ liệu Marketing điện tử và
3.2 Cơ sở dữ liệu marketing kho chứa dữ liệu vào ứng dụng trong thực tiễn.
điện tử và kho chứa dữ liệu
3. Phân tích và phân phối dữ liệu khi ứng dụng
3.3 Phân tích và phân phối marketing điện tử.
dữ liệu
Chương 4: Hoạch định Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
marketing điện tử và chiến
lược s-t-p 1. Trình bày được khái niệm, vai trò và qui trình
4.1 Hoạch định marketing hoạch định marketing điện tử tổng quát và những
điện tử lưu ý khi ứng dụng vào doanh nghiệp hiện nay.
2. Trình bày được cách thức doanh nghiệp sử dụng
4.2 Chiến lược S-T-P chiến lược phân khúc thị trường, chọn lựa khách
hàng mục tiêu và định vị sản phẩm trong
marketing điện tử.
Chương 5 : Quản trị chào Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
hàng điện tử
966