Page 966 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 966

1.5  Nội dung, đối tượng và
                   phương  pháp  nghiên  cứu  5.   Vận dụng được phương pháp để nghiên cứu môn
                   môn học                             học này một cách tốt nhất.

                   Chương 2 : Phân tích hành  Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải:
                   vi tiêu dùng điện tử
                   2.1  Tổng  quan  về  khách  1.  Phân tích được thực trạng nhu cầu của khách hàng
                   hàng hiện nay                       và  chỉ  ra  được  vì  sao  họ  tiếp  cận  công  cụ
                                                       Marketing điện tử của doanh nghiệp.
                   2.2 Nguyên nhân các khách  2.  Phân tích được các vấn đề về văn hóa xã hội, công
                   hàng  chưa  tiếp  cận  thương       nghệ, và các vấn đề chính trị, pháp luật làm cho
                   mại điện tử                         khách hàng chưa tiếp cận được với Thương mại
                                                       điện tử, để từ đó doanh nghiệp có chiến lược tiếp
                   2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến           cận khách hàng .
                   hành vi mua của khách hàng  3.  Phân tích được những đặc điểm cá nhân ảnh hưởng
                                                       như  thế  nào  đến  hành  vi  mua  hàng  điện  tử  của
                   2.4 Đặc điểm, mô hình hành          khách hàng.
                   vi mua hàng của khách hàng
                   qua thương mại điện tử           4.  Phân tích được khách hàng đang ở giai đoạn nào
                                                       trong quá trình quyết định mua hàng để từ đó đưa
                                                       ra những đáp ứng marketing điện tử hợp lý nhất.
                   Chương  3  :  Quản  trị  dữ  Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
                   liệu  trong  marketing  điện
                   tử                               1.  Thực hiện được cách truyền tải dữ liệu phục vụ
                   3.1 Chiến lược truyền tải dữ        marketing điện tử.
                   liệu
                                                    2.  Xây dựng được cơ sở dữ liệu Marketing điện tử và
                   3.2 Cơ sở dữ liệu marketing         kho chứa dữ liệu vào ứng dụng trong thực tiễn.
                   điện tử và kho chứa dữ liệu
                                                    3.  Phân  tích  và  phân  phối  dữ  liệu  khi  ứng  dụng
                   3.3 Phân tích và phân phối          marketing điện tử.
                   dữ liệu

                   Chương  4:  Hoạch  định  Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
                   marketing điện tử và chiến
                   lược s-t-p                         1.  Trình bày được khái niệm, vai trò và qui trình
                   4.1  Hoạch  định  marketing           hoạch định marketing điện tử tổng quát và những
                   điện tử                               lưu ý khi ứng dụng vào doanh nghiệp hiện nay.

                                                      2.  Trình bày được cách thức doanh nghiệp sử dụng
                   4.2 Chiến lược S-T-P                  chiến lược phân khúc thị trường, chọn lựa khách
                                                         hàng  mục  tiêu  và  định  vị  sản  phẩm  trong
                                                         marketing điện tử.
                   Chương 5  : Quản trị chào  Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
                   hàng điện tử



                                                            966
   961   962   963   964   965   966   967   968   969   970   971