Page 967 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 967
5.1 Khái niệm và lợi ích của 1. Phân tích được thuật ngữ “Chào hàng điện tử”,
chào hàng điện tử và lợi ích của nó cho xã hội, doanh nghiệp và
5.2 Những đặc tính cơ bản khách hàng.
của chào hàng điện tử 2. Phân tích được những đặc điểm riêng biệt của
5.3 Xu hướng sử dụng công hình thức chào hàng điện tử.
nghệ trong chào hàng điện tử 3. Phân tích được ưu, nhược điểm những công nghệ
chào hàng điện tử hiện nay và trong tương lai để
từ đó giúp Doanh nghiệp dự báo và lựa chọn
được công nghệ chào hàng điện tử hợp lý.
Chương 6: Quản trị giá Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
trong marketing điện tử
6.1 Quan điểm về giá trong 1. Phân tích được bản chất và ý nghĩa của việc định
Marketing điện tử giá đối với các sản phẩm trong Marketing điện
6.2 Các nhân tố ảnh hưởng tử.
tới việc định giá trong
marketing điện tử 2. Phân tích được sự ảnh hưởng của các nhân tố bên
trong và bên ngoài Doanh nghiệp ảnh hưởng tới
6.3 Các chiến lược định giá việc định giá trong Marketing điện tử để từ đó
trong marketing điện tử hình thành cơ sở định giá hợp lý.
3. Phân tích được các chiến lược giá cơ bản mà
doanh nghiệp có thể sử dụng trong marketing
điện tử và từ đó giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng
trong khách hàng và tạo vị thế cạnh tranh tốt với
đối thủ cạnh tranh.
Chương 7 Quản trị phân Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
phối trong marketing điện
tử 1. Phân tích được thuật ngữ “Phân phối trong
7.1 Khái niệm, đặc điểm và marketing điện tử”. Phân tích được đặc điểm,
vai trò của phân phối trong vai trò của việc phân phối trong marketing điện
marketing điện tử tử.
7.2 Quản trị kênh phân phối 2. Ứng dụng được cách quản lý, giám sát hoạt
trong Marketing điện tử động của kênh phân phối nhằm mang lại hiệu
7.3. Bán lẻ điện tử quả tốt nhất.
3. Phân tích được khái niệm “Bán lẻ điện tử”, đặc
7.4 Quản trị bán lẻ điện tử điểm và những vai trò với hoạt động kinh doanh.
4. Phân tích được một vài mô hình bán lẻ điện tử
và ứng dụng được cách quản trị bán lẻ và qui
trình quản trị bán lẻ.
Chương 8 Quản trị chiêu Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
thị trong marketing điện
tử 1. Phân tích được khái niệm, đặc điểm của truyền
8.1. Tổng quan về truyền thông điện tử
thông marketing điện tử
8.2. Các công cụ chiêu thị 2. Phân biệt được các thuật ngữ “Quảng cáo trực
trong marketing điện tử tuyến”, “Marketing quan hệ công chúng điện
967