Page 967 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 967

5.1 Khái niệm và lợi ích của       1.  Phân tích được thuật ngữ “Chào hàng điện tử”,
                   chào hàng điện tử                     và lợi ích của nó cho xã hội, doanh nghiệp và
                   5.2  Những  đặc  tính  cơ  bản        khách hàng.
                   của chào hàng điện tử              2.  Phân tích được những đặc điểm riêng biệt của
                   5.3 Xu hướng sử dụng công             hình thức chào hàng điện tử.
                   nghệ trong chào hàng điện tử       3.  Phân tích được ưu, nhược điểm những công nghệ
                                                         chào hàng điện tử hiện nay và trong tương lai để
                                                         từ  đó  giúp  Doanh  nghiệp  dự  báo  và  lựa  chọn
                                                         được công nghệ chào hàng điện tử  hợp lý.
                   Chương  6:    Quản  trị  giá  Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
                   trong marketing điện tử
                   6.1 Quan điểm về giá trong         1.  Phân tích được bản chất và ý nghĩa của việc định
                   Marketing điện tử                     giá đối với các sản phẩm trong Marketing điện
                   6.2 Các nhân tố ảnh hưởng             tử.
                   tới  việc  định  giá  trong
                   marketing điện tử                  2.  Phân tích được sự ảnh hưởng của các nhân tố bên
                                                         trong và bên ngoài Doanh nghiệp ảnh hưởng tới
                   6.3 Các chiến lược định giá           việc định giá trong Marketing điện tử để từ đó
                   trong marketing điện tử               hình thành cơ sở định giá hợp lý.

                                                      3.  Phân  tích  được  các  chiến  lược  giá  cơ  bản  mà
                                                         doanh  nghiệp  có  thể  sử  dụng  trong  marketing
                                                         điện tử và từ đó giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng
                                                         trong khách hàng và tạo vị thế cạnh tranh tốt với
                                                         đối thủ cạnh tranh.
                   Chương  7  Quản trị phân  Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải:
                   phối trong marketing điện
                   tử                                  1.  Phân  tích  được  thuật  ngữ  “Phân  phối  trong
                   7.1 Khái niệm, đặc điểm và             marketing điện tử”. Phân tích được đặc điểm,
                   vai trò của phân phối trong            vai trò của việc phân phối trong marketing điện
                   marketing điện tử                      tử.
                   7.2 Quản trị kênh phân phối         2.  Ứng  dụng  được  cách  quản  lý,  giám  sát  hoạt
                   trong Marketing điện tử                động của kênh phân phối nhằm mang lại hiệu
                   7.3. Bán lẻ điện tử                    quả tốt nhất.
                                                       3.  Phân tích được khái niệm “Bán lẻ điện tử”, đặc
                   7.4 Quản trị bán lẻ điện tử            điểm và những vai trò với hoạt động kinh doanh.
                                                       4.   Phân tích được một vài mô hình bán lẻ điện tử
                                                          và ứng dụng  được cách quản trị bán lẻ và qui
                                                          trình quản trị bán lẻ.
                   Chương 8  Quản trị chiêu  Sau khi học xong chương 8, sinh viên phải:
                   thị  trong  marketing  điện
                   tử                                 1.  Phân tích được khái niệm, đặc điểm của truyền
                   8.1.   Tổng  quan  về  truyền         thông điện tử
                   thông marketing điện tử
                   8.2.  Các  công  cụ  chiêu  thị    2.  Phân biệt được các thuật ngữ “Quảng cáo trực
                   trong marketing điện tử               tuyến”,  “Marketing  quan  hệ  công  chúng  điện


                                                            967
   962   963   964   965   966   967   968   969   970   971   972