Page 972 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 972

8.2.4.2. Xây dựng cộng đồng trực tuyến

                            8.2.4.3. Tạo các sự kiện trực tuyến

                       8.2.5. Khuyến thị trong marketing điện tử
                            8.2.5.1. Sử dụng coupon

                            8.2.5.2. Hàng mẫu

                            8.2.5.3. Hàng khuyến mại

                       8.2.6. Marketing điện tử trực tiếp

                            8.2.6.1 Email marketing
                            8.2.6.2 SMS marketing

                  Chương 9:  Quản trị quan hệ khách hàng trong marketing điện tử

                  9.1 Tạo dựng quan hệ khách hàng

                  9.2 Quản trị quan hệ khách hàng điện tử

                  Chương 10:  Kiểm tra, đánh giá chương trình marketing điện tử
                  10.1 Khái niệm và bản chất của kiểm tra, đánh giá chương trình marketing điện

                  tử

                       10.1.1 Khái niệm

                       10.1.2 Bản chất

                  10.2 Quy trình kiểm tra và đánh giá chương trình marketing điện tử
                  10.3 Mô hình kiểm tra và đánh giá chương trình marketing điện tử

                  Chương 11:  Vấn đề đạo đức và pháp luật trong marketing điện tử

                  11.1 Khái niệm và vai trò vấn đề đạo đức và pháp luật trong marketing điện tử

                       11.1.1 Khái niệm

                       11.1.2. Vai trò của vấn đề đạo đức và pháp luật
                  11.2. Một số vấn đề về đạo đức trong marketing điện tử

                  11.3. Một số vấn đề về pháp luật trong marketing điện tử



                                                     III. HỌC LIỆU

                  1. Giáo trình chính (Bắt buộc)

                  1.  Dave  Chaffey  and    PR  Smith,  2009,  eMarketing  eXcellence  Planning  and
                  optimizing your digital marketing, Third Edition, Elsevier.

                  2. Tài liệu tham khảo:


                                                            972
   967   968   969   970   971   972   973   974   975   976   977