Page 972 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 972
8.2.4.2. Xây dựng cộng đồng trực tuyến
8.2.4.3. Tạo các sự kiện trực tuyến
8.2.5. Khuyến thị trong marketing điện tử
8.2.5.1. Sử dụng coupon
8.2.5.2. Hàng mẫu
8.2.5.3. Hàng khuyến mại
8.2.6. Marketing điện tử trực tiếp
8.2.6.1 Email marketing
8.2.6.2 SMS marketing
Chương 9: Quản trị quan hệ khách hàng trong marketing điện tử
9.1 Tạo dựng quan hệ khách hàng
9.2 Quản trị quan hệ khách hàng điện tử
Chương 10: Kiểm tra, đánh giá chương trình marketing điện tử
10.1 Khái niệm và bản chất của kiểm tra, đánh giá chương trình marketing điện
tử
10.1.1 Khái niệm
10.1.2 Bản chất
10.2 Quy trình kiểm tra và đánh giá chương trình marketing điện tử
10.3 Mô hình kiểm tra và đánh giá chương trình marketing điện tử
Chương 11: Vấn đề đạo đức và pháp luật trong marketing điện tử
11.1 Khái niệm và vai trò vấn đề đạo đức và pháp luật trong marketing điện tử
11.1.1 Khái niệm
11.1.2. Vai trò của vấn đề đạo đức và pháp luật
11.2. Một số vấn đề về đạo đức trong marketing điện tử
11.3. Một số vấn đề về pháp luật trong marketing điện tử
III. HỌC LIỆU
1. Giáo trình chính (Bắt buộc)
1. Dave Chaffey and PR Smith, 2009, eMarketing eXcellence Planning and
optimizing your digital marketing, Third Edition, Elsevier.
2. Tài liệu tham khảo:
972