Page 965 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 965
- Tổ chức, triển khai các kết quả nghiên cứu trước đám đông một cách bài bản, tự
tin.
+ Phát triển kỹ năng tự học, tự nghiên cứu:
- Biết xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu.
- Xây dựng kế hoạch tự nghiên cứu chi tiết cho bản thân.
- Biết cách thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
- Chọn lọc, phân tích, đánh giá được những thông tin thu thập một cách khoa học
và mang dấu ấn cá nhân.
+ Về thái độ
- Rèn luyện tinh thần tự nghiên cứu theo những chủ đề thầy (cô) gợi mở để có thể
ứng dụng tốt nhất vào doanh nghiệp.
- Chấp hành tốt những qui định, những văn bản pháp luật về thương mại điện tử, về
quảng cáo, về cạnh tranh...
- Có thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện các chiến lược marketing điện tử trong
doanh nghiệp.
- Luôn thể hiện hành vi, thái độ đạo đức đúng mực trong kinh doanh với bản thân,
doanh nghiệp, đối tác và khách hàng.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1 : Tổng quan về Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
marketing điện tử
1.1 Khái niệm, đặc điểm và 1. Trình bày được một số khái niệm về marketing
lợi ích của marketing điện tử điện tử, lợi ích của marketing điện tử.
2. Trình bày được đặc tính của marketing điện tử,
1.2. Mối liên hệ giữa phân tích được sự cần thiết của marketing điện tử
marketing điện tử và chiến trong việc đưa ra chiến lược kinh doanh của doanh
lược của doanh nghiệp nghiệp.
1.3. Điểu kiện áp dụng 3. Phân tích được điều kiện ứng dụng các thành tựu
marketing điện tử của marketing điện tử trong doanh nghiệp hiện
1.4 Môi trường marketing nay.
điện tử 4. Phân tích được sự ảnh hưởng của môi trường kinh
doanh tới việc ứng dụng marketing điện tử trong
doanh nghiệp.
965