Page 965 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 965

-  Tổ chức, triển khai các kết quả nghiên cứu trước đám đông một cách bài bản, tự

                  tin.

                  + Phát triển kỹ năng tự học, tự nghiên cứu:
                    -  Biết xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu.

                    -  Xây dựng kế hoạch tự nghiên cứu chi tiết cho bản thân.

                    -  Biết cách thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.

                    -  Chọn lọc, phân tích, đánh giá được những thông tin thu thập một cách khoa học

                     và mang dấu ấn cá nhân.
                  + Về thái độ

                    -  Rèn luyện tinh thần tự nghiên cứu theo những chủ đề thầy (cô) gợi mở để có thể

                     ứng dụng tốt nhất vào doanh nghiệp.

                    -  Chấp hành tốt những qui định, những văn bản pháp luật về thương mại điện tử, về

                     quảng cáo, về cạnh tranh...
                    -  Có thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện các chiến lược marketing điện tử trong

                  doanh nghiệp.

                    -  Luôn thể hiện hành vi, thái độ đạo đức đúng mực trong kinh doanh với bản thân,

                     doanh nghiệp, đối tác và khách hàng.

                  7. Nội dung chi tiết


                   Nội dung chi tiết               Mục tiêu


                   Chương 1 : Tổng quan về  Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
                   marketing điện tử
                   1.1 Khái niệm, đặc điểm và  1.  Trình  bày  được  một  số  khái  niệm  về  marketing
                   lợi ích của marketing điện tử       điện tử, lợi ích của marketing điện tử.

                                                    2.  Trình bày được đặc tính của marketing điện tử,
                   1.2.  Mối  liên  hệ  giữa           phân tích được sự cần thiết của marketing điện tử
                   marketing  điện  tử  và  chiến      trong việc đưa ra chiến lược kinh doanh của doanh
                   lược của doanh nghiệp               nghiệp.

                   1.3.  Điểu  kiện  áp  dụng  3.  Phân tích được điều kiện ứng dụng các thành tựu
                   marketing điện tử                   của  marketing  điện  tử  trong  doanh  nghiệp  hiện
                   1.4  Môi  trường  marketing         nay.
                   điện tử                          4.  Phân tích được sự ảnh hưởng của môi trường kinh
                                                       doanh tới việc ứng dụng marketing điện tử trong
                                                       doanh nghiệp.


                                                            965
   960   961   962   963   964   965   966   967   968   969   970