Page 980 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 980

-Phân tích cho sinh viên hiểu các  ng.com
                                         công cụ sử dụng trong khuyến thị
                                         như  sử  dụng  coupon,  hàng  mẫu,
                                         hàng khuyến mại và các công cụ
                                         trong marketing điện tử trực tiếp
                   Thảo                  như Email, SMS marketing.
                   luận  và             -Hướng dẫn nhóm thảo luận, xây
                   làm việc  1  giờ  dựng  một  chương  trình  truyền
                   nhóm       tín chỉ    thông cho một nhãn hàng cụ thể
                   Tuần thứ 12 :
                             Chương 9  Quản trị quan hệ khách hàng trong marketing điện tử
                   Lý         2  giờ  -Giảng dạy cho sinh viên hiểu tại  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ    sao  phải  tạo  dựng  quan  hệ  với  trình    eMarketing
                                         khách hàng và vai trò của việc tạo  eXcellence;
                                         dựng mối quan hệ với khách hàng.  Planning              and
                                         Cách  thức  quản  trị  mối  quan  hệ  optimizing       your
                                         với khách hàng.                       digital    marketing
                                        -Hướng dẫn nhóm thảo luận, xác  của  Dave  Chaffey
                                         định  cách  thức  thiết  lập  và  giải  and  PR Smith, trang
                   Thảo       1  giờ  pháp  giữ  mối  quan  hệ  với  nhiều  345-395
                   luận  và  tín chỉ     khách  hàng  điện  tử  tại  Doanh  2.  Rob  Stokes  and
                   làm việc              nghiệp.                               the Minds of Quirk,
                   nhóm                                                        2011,  eMarketing  -
                                                                               The  essential  guide
                                                                               to digital marketing,
                                                                                 th
                                                                               4   Edition,  Sarah
                                                                               Blake  and  Quirk
                                                                               Education,      trang
                                                                               467-485
                   Tuần thứ 13:
                              Chương 10  Kiểm tra, đánh giá chương trình marketing điện tử
                   Lý         2  giờ  -Giảng dạy cho sinh viên hiểu khái  1.  Đọc  trước  giáo
                   thuyết     tín chỉ    niệm, bản chất của kiểm tra, đánh  trình    eMarketing
                                         giá  chương  trình  marketing  điện  eXcellence;
                                         tử.                                   Planning          and
                                        - Phân tích cho sinh viên hiểu quy  optimizing          your
                                         trình và mô hình để kiểm tra, đánh  digital      marketing
                                         giá chương trình trong marketing  của  Dave  Chaffey
                                         điện tử                               and  PR Smith, trang
                   Thảo                 -Hướng dẫn nhóm thảo luận, xác  438-482
                   luận  và  1  giờ  định những hoạt động cần thiết để
                   làm việc  tín chỉ     đánh giá chương trình Marketing
                   nhóm                  điện tử tại Doanh nghiệp
                   Tuần thứ 14:
                            Chương 11  Vấn đề đạo đức và pháp luật trong marketing điện tử



                                                            980
   975   976   977   978   979   980   981   982   983   984   985