Page 984 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 984

Tên Bộ môn  :          Quản trị Marketing.

                        Địa chỉ        :       12  Nguyễn  Văn  Bảo,  P.  4,  Quận  Gò  Vấp,  TP.HCM-

                  Phòng D3.2.
                        Điện thoại     :       08.39840490-158.

                  4. Phân tích nhu cầu

                  4.1 Vị trí môn học

                         -      Khối kiến thức: Chuyên ngành.
                         -      Các môn học trước:  Quản trị học, Marketing căn bản.

                         -      Môn học tiên quyết: Quản trị học, Marketing căn bản.

                  4.2 Thông tin người học

                         Kiến thức:

                         Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản

                         về môn Quản trị học, Marketing căn bản và kiến thức cơ sở ngành kinh tế.
                         Kỹ năng:

                      −  Phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thu thập thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng tự nghiên cứu,

                      −  Phải có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.

                      −  Phải có kỹ năng làm việc nhóm, viết và trình bày báo cáo tiểu luận.

                      + Phẩm chất đạo đức:

                      Sinh viên phải có thái độ tích cực trong  nghiên cứu tài liệu, giáo trình, thẳng thắn

                         trao đổi với giảng viên và bạn bè trong lớp.
                       Sinh viên phải có đức tính kiên nhẫn trong công việc, có tinh thần sáng tạo, không

                         ngừng tiếp thu những kiến thức mới, nhạy bén để nhận biết được những thay

                         đổi trong lĩnh vực kinh doanh.

                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                       + Phục vụ cho công việc hoạch định chiến lược marketing của phòng Marketing
                       trong doanh nghiệp.

                       + Thực hiện công tác tổ chức và điều hành hệ thống phân phối sản phẩm được

                       áp dụng trong các doanh nghiệp. .

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  5. Mục tiêu chung của môn học:

                                                            984
   979   980   981   982   983   984   985   986   987   988   989