Page 987 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 987

1.3. Chức năng của          5.     Hiểu  được  quá  trình  phát  triển  của  kênh  phân

                   kênh phân phối.             phối qua các giai đoạn phân phối trực tiếp đến sử dụng

                   1.4. Dòng lưu chuyển        nhiều đối tượng trung gian.
                   trong kênh phân phối        6.     Nhận  thức  được  hoạt  động quản  trị  kênh  phân

                   1.5. Quá trình phát triển  phối toàn diện là sự thoả mãn nhu cầu cho người tiêu

                   của kênh phân phối          dùng cuối cùng về thời gian, địa điểm cũng như chuyển

                   1.6. Quản trị kênh phân  giao sở hữu.

                   phối

                   Chương 2: Cấu trúc          Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải và có thể:
                   và thành viên kênh          1.     Hiểu được một cấu trúc kênh phân phối và biết

                   phân phối                   ứng dụng để xây dựng được cấu trúc kênh phân phối cho

                   2.1. Cấu trúc kênh phân  một tình huống giả định.

                   phối                        2.     Nắm được các thành viên trong  kênh phân phối.

                   2.2. Các thành viên
                   kênh phân phối

                   Chương 3: Môi trường  Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải và có thể:

                   kênh phân phối              1.     Trình bày được các loại môi trường kênh phân

                   3.1.  Môi  trường  bên  phối: môi trường bên ngoài và môi trường bên trong.

                   ngoài kênh                  2.     Có khả năng nhận biết được sự biến động của
                   3.2.  Môi  trường  bên  từng yếu tố trong từng loại môi trường kênh phân phối

                   trong kênh phân phối        và đưa ra giải pháp phù hợp.

                   Chương 4: Chiến lược  Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải và có thể:

                   kênh phân phối              1.  Trình bày khái quát được chiến lược kênh phân phối

                   4.1. Khái quát về chiến     2.  Phân biệt được sự khác biệt giữa chiến lược kênh
                   lược kênh phân phối         phân phối với chiến lược Marketing mix

                   4.2. Chiến lược kênh        3.  Nắm được các loại chiến lược kênh phân phối.

                   phân phối với chiến         4.  Hiểu được sự gắn liền giữa chiến lược kênh phân

                   lược Marketing-Mix          phối với mục tiêu chiến lược Marketing

                   4.3. Các chiến lược
                   phân phối





                                                            987
   982   983   984   985   986   987   988   989   990   991   992