Page 987 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 987
1.3. Chức năng của 5. Hiểu được quá trình phát triển của kênh phân
kênh phân phối. phối qua các giai đoạn phân phối trực tiếp đến sử dụng
1.4. Dòng lưu chuyển nhiều đối tượng trung gian.
trong kênh phân phối 6. Nhận thức được hoạt động quản trị kênh phân
1.5. Quá trình phát triển phối toàn diện là sự thoả mãn nhu cầu cho người tiêu
của kênh phân phối dùng cuối cùng về thời gian, địa điểm cũng như chuyển
1.6. Quản trị kênh phân giao sở hữu.
phối
Chương 2: Cấu trúc Sau khi học xong Chương 2, sinh viên phải và có thể:
và thành viên kênh 1. Hiểu được một cấu trúc kênh phân phối và biết
phân phối ứng dụng để xây dựng được cấu trúc kênh phân phối cho
2.1. Cấu trúc kênh phân một tình huống giả định.
phối 2. Nắm được các thành viên trong kênh phân phối.
2.2. Các thành viên
kênh phân phối
Chương 3: Môi trường Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải và có thể:
kênh phân phối 1. Trình bày được các loại môi trường kênh phân
3.1. Môi trường bên phối: môi trường bên ngoài và môi trường bên trong.
ngoài kênh 2. Có khả năng nhận biết được sự biến động của
3.2. Môi trường bên từng yếu tố trong từng loại môi trường kênh phân phối
trong kênh phân phối và đưa ra giải pháp phù hợp.
Chương 4: Chiến lược Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải và có thể:
kênh phân phối 1. Trình bày khái quát được chiến lược kênh phân phối
4.1. Khái quát về chiến 2. Phân biệt được sự khác biệt giữa chiến lược kênh
lược kênh phân phối phân phối với chiến lược Marketing mix
4.2. Chiến lược kênh 3. Nắm được các loại chiến lược kênh phân phối.
phân phối với chiến 4. Hiểu được sự gắn liền giữa chiến lược kênh phân
lược Marketing-Mix phối với mục tiêu chiến lược Marketing
4.3. Các chiến lược
phân phối
987