Page 986 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 986
o Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
- Phát triển làm việc nhóm:
o Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
o Xác định được mục tiêu của nhóm.
o Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm cho đề tài nghiên
cứu.
o Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
Về thái độ
Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện nghiên cứu các tình huống
thực tiễn liên quan đến hoạt động phân phối của doanh nghiệp.
Chấp hành tốt nội qui, kỷ luật của doanh nghiệp.
Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
Luôn thể hiện sự đức tính kiên nhẫn trong công việc, có tinh thần sáng tạo, không
ngừng tiếp thu những kiến thức mới, nhạy bén để nhận biết dược những thay
đổi trong lĩnh vực kinh doanh.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1: Tổng quan Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải và có thể:
về kênh phân phối và 1. Trình bày được khái niệm về kênh phân phối, hoạt
quản trị kênh phân phối động quản trị kênh phân phối.
1.1. Các khái niệm cơ 2. Hiểu được vai trò, tầm quan trọng của kênh phân
bản trong phân phối phối đối với chiến lược marketing mix nói riêng và đối
1.2. Vai trò của kênh với phát triển của doanh nghiệp.
phân phối trong hoạt 3. Hiểu rõ chức năng của kênh phân phối.
động Marketing 4. Nắm rõ cách thức lưu chuyển vật chất, lưu
phối trong hoạt động chuyển sở hữu, lưu chuyển thanh toán, lưu chuyển thông
Marketing-mix tin và lưu chuyển cổ động
986