Page 986 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 986

o  Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.

                    -     Phát triển làm việc nhóm:

                       o  Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
                       o  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                       o  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm cho đề tài nghiên

                       cứu.

                       o  Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của

                       nhóm.
                  Về thái độ

                      Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện nghiên cứu các tình huống

                         thực tiễn liên quan đến hoạt động phân phối của doanh nghiệp.

                      Chấp hành tốt  nội qui, kỷ luật của doanh nghiệp.

                      Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
                         học tập và nghiên cứu.

                      Luôn thể hiện sự đức tính kiên nhẫn trong công việc, có tinh thần sáng tạo, không

                         ngừng tiếp thu những kiến thức mới, nhạy bén để nhận biết dược những thay

                         đổi trong lĩnh vực kinh doanh.

                  7. Nội dung chi tiết



                       Nội dung chi tiết                               Mục tiêu



                   Chương 1: Tổng quan  Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải và có thể:
                   về kênh phân phối và        1.  Trình bày được khái niệm về kênh phân phối, hoạt

                   quản trị kênh phân phối         động quản trị kênh phân phối.

                   1.1. Các khái niệm cơ       2.     Hiểu được vai trò, tầm quan trọng của kênh phân

                   bản trong phân phối         phối đối với chiến lược marketing mix nói riêng và đối

                   1.2. Vai trò của kênh       với phát triển của doanh nghiệp.

                   phân phối trong hoạt        3.     Hiểu rõ chức năng của kênh phân phối.
                   động Marketing              4.     Nắm  rõ  cách  thức  lưu  chuyển  vật  chất,  lưu

                   phối trong hoạt động        chuyển sở hữu, lưu chuyển thanh toán, lưu chuyển thông

                   Marketing-mix               tin và lưu chuyển cổ động



                                                            986
   981   982   983   984   985   986   987   988   989   990   991