Page 988 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 988
4.4. Chiến lược kênh
phân phối với mục tiêu
của chiến lược
Marketing
Chương 5: Quyết định Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải và có thể:
thiết kế kênh phân Hiểu tổng quát về thiết kế kênh phân phối
phối
Biết cách xác định và phối hợp các mục tiêu phân phối
5.1. Khái quát về thiết
kế kênh phân phối Trình bày được các dạng quan hệ kênh phân phối
5.2. Xác định và phối Biết cách chọn mô hình tổ chức kênh phân phối phù
hợp các mục tiêu phân hợp
phối
Biết cách lựa chọn thành viên kênh phân phối
5.3. Các dạng quan hệ Biết cách chọn cấu trúc kênh phân phối tối ưu
kênh
5.4. Chọn mô hình tổ
chức kênh
5.5. Lựa chọn thành
viên kênh
5.6. Chọn cấu trúc kênh
tối ưu
Chương 6: Quyết định Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải và có thể:
hoạt động phân phối Biết cách vận dụng kiến thức về phân phối vật chất để
vật chất
cung cấp đúng mặt hàng, đúng số lượng và chất lượng,
6.1. Tổng quan về phân đúng nơi, đúng lúc và đúng người với chi phí thấp nhất
phối vật chất có thể có.
6.2. Tổ chức hệ thống Có khả năng thực hiện và kiểm tra các hoạt động phân
phân phối vật chất phối trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu của người
tiêu dùng ở thị trường mục tiêu và thu được lợi nhuận
cao nhất cho doanh nghiệp.
Chương 7: Quản lý Sau khi học xong Chương 7, sinh viên phải và có thể:
điều hành và kiểm Trình bày được khái niệm hoạt động quản lý điều hành
soát kênh phân phối
và kiểm soát kênh phân phối là gì.
7.1. Khái niệm
988