Page 989 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 989

7.2. Nội dung quản lý       Nắm rõ những nội dung trong công tác quản lý điều
                   điều hành kênh              hành kênh.

                   7.3. Đánh giá và điều       Vận dụng kiến thức để thực hiện việc đánh giá và điều
                   chỉnh thành viên kênh       chỉnh thành viên kênh trong từng tình huống cụ thể của
                                               doanh nghiệp.


                                        II. TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC

                  Chương 1: Tổng quan về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối

                  1.1. Các khái niệm cơ bản trong phân phối

                  1.1.1. Phân phối
                  1.1.2. Chiến lược phân phối

                  1.1.3. Kênh phân phối

                  1.1.4. Các đại lượng đặc trưng của kênh phân phối

                  1.1.5. Cấu trúc kênh phân phối

                  1.2. Vai trò của kênh phân phối trong hoạt động Marketing
                  1.2.1. Sự cần thiết và vai trò của các trung gian

                  1.2.2. Các loại trung gian

                  1.2.3. Vai trò của phân phối trong hoạt động Marketing-mix

                  1.3. Chức năng của kênh phân phối

                  1.3.1. Thông tin giới thiệu
                  1.3.2. Kích thích tiêu thụ

                  1.3.3. Tiếp xúc, thiết lập các mối quan hệ

                  1.3.4. Thích ứng, hoàn thiện sản phẩm

                  1.3.5. Thương lượng

                  1.3.6. Lưu thông hàng hóa
                  1.3.7. Tài chính, trang trải chi phí

                  1.3.8. San sẻ rủi ro

                  1.4. Dòng lưu chuyển trong kênh phân phối

                  1.4.1. Dòng vận động của sản phẩn về mặt vật chất

                  1.4.2. Dòng đàm phán (thương lượng)

                  1.4.3. Dòng chuyển quyền sở hữu
                  1.4.4. Dòng thông tin



                                                            989
   984   985   986   987   988   989   990   991   992   993   994