Page 190 - CTDT QTKD 2018
P. 190

32  2107405           Marketing căn bản
                                                ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần : Marketing căn bản - 2107405

               2. Số tín chỉ:

               Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6
               3. Giảng viên phụ trách


                                   Họ và tên                                     Email

                   ThS. Nguyễn Quốc Cường                     nguyenquoccuong@iuh.edu.vn

                   ThS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm                    nguyenthingoctram@iuh.edu.vn
                   ThS.Vũ Thị Mai Chi                          vuthimaichi@iuh.edu.vn

                   ThS.Trần Phi Hoàng                          tranphihoang@iuh.edu.vn

                   ThS. Lê Bảo Hân                             lebaohan@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình chính

                 [1]  Tuấn,  N.  M.  (2016).  Marketing  căn  bản.  TP.HCM:  NXB  Đại  học  Quốc  Gia

                 Tp.HCM. [100036988]

               Tài liệu tham khảo

                 [1] Kotler, P., & Armstrong, T. (2016). Principles of marketing, Pearson Prentice Hall.
                 [100288031]

                 [2] Roger, A. K., Steven, W.H., William, R., Marketing. McGraw-Hill Irwin. 2011.

                 [100267805]

                 [3] Kotler, P. Kotler bàn về tiếp thị, Nhà xuất bản Trẻ, 2015. [658.8 KOT-P]

                 [4] Factors affecting marketing mix (7P) for card services at Saigon Joint Stock
                 Commercial Bank. Ho Chi Minh: IUH Publishing house.

               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu của học phần

                   Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:

                     + Hiểu rõ các định nghĩa và khái niệm cơ bản về marketing.
                     + Hiểu được các yếu tố bên trong và bên ngoài tác động đến hoạt động marketing

                      của doanh nghiệp.






               -190-
   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195