Page 193 - CTDT QTKD 2018
P. 193

2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị trường sản
                       phẩm công nghiệp.
                       2.4. Chọn thị trường mục tiêu và định vị sản

                       phẩm
                        Chương 3: Sản phẩm                                                       Nêu vấn đề
                        3.1. Quyết định về sản phẩm.                           7                 và thảo luận
                  3                                                                   1,2,3,4,5
                        3.2. Hoạch định và phát triển sản phẩm mới.          (7/0)               nhóm
                        3.3. Dịch vụ.
                        Chương 4: Gía cả                                                         Nêu vấn đề và
                        4.1. Những yếu tố ảnh hưởng giá cả.                    8                 thảo luận nhóm

                  4     4.2. Các phương pháp định giá.                       (8/0)    1,2,3,4,5
                        4.3. Những chiến lược ấn định giá.
                        4.4.Các chiến lược điều chỉnh giá.
                       Chương 5: Phân phối                                                       Nêu vấn đề và
                       5.1. Bản chất của các kênh phân phối.                                     thảo luận nhóm
                                                                               7
                  5    5.2. Hành vi và tổ chức kênh phân phối.               (7/0)    1,2,3,4,5

                       5.3. Xác định chiến lược phân phối
                       5.4. Bán lẻ và bán sỉ.
                        Chương 6: Chiêu thị                                                      Nêu vấn đề
                        6.1. Quá trình truyền tin.                             9                 và thảo luận
                  6                                                                   1,2,3,4,5
                        6.2. Thiết lập ngân sách chiêu thị.                  (9/0)               nhóm
                        6.3. Quyết định về hỗn hợp chiêu thị.

               8. Phương pháp đánh giá
                   a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần


                                                         Tỷ trọng  Phương pháp          Phương pháp
                     CLOs       Hình thức đánh giá
                                                             %           đánh giá          dạy học

                        1       Cuối kỳ                     100       Thi viết          Thuyết giảng

                        2       Giữa kỳ                     100       Tiểu luận         Bài tập

                                                                                        Nhập vai, đóng
                        3       Giữa kỳ                     100       Thuyết trình      vai

                        4       Giữa kỳ                     100       Tiểu luận         Thảo luận

                        5       Giữa kỳ                     100       Tiểu luận         Thảo luận


                  b. Các thành phần đánh giá

                                       Phương pháp đánh giá                             Tỷ trọng (%)
                                     Giữa kỳ
                      Lý thuyết                                                              100
                                     CLO2, CLO3, CLO4 & CLO5





                                                                                                        -193-
   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198