Page 191 - CTDT QTKD 2018
P. 191
+ Giải thích được các yếu tố tác động đến hành vi người tiêu dùng trong thị trường
hàng tiêu dùng.
+ Áp dụng được các quyết định của marketing mix (sản phẩm, giá, phân phối và
chiêu thị).
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing căn bản thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức cơ sở ngành
của ngành quản trị marketing. Học phần này cung cấp những kiến thức cơ bản về
marketing như môi trường marketing, nhận dạng nhu cầu và hành vi của khách hàng
trong thị trường hàng tiêu dùng. Trọng tâm của học phần này sẽ tập trung vào 4P của
phối hợp marketing: sản phẩm, giá cả, phân phối và chiêu thị.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Không.
d. Yêu cầu về các cam kết tham gia khoá học (Điều 5, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN ngày
27 tháng 6 năm 2016).
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh
viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày
trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho
mỗi môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập
cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản
quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập
nghiêm túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không
được phép sử dụng điện thoại làm việc riêng trong giờ học.
e. Yêu cầu về đạo đức học thuật và chống đạo văn (Điều 7, Quyết định số 1382/QĐ-ĐHCN
ngày 27 tháng 6 năm 2016).
Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận,
đồ án, khoá luận tốt nghiệp, sinh viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao
chép hay gian lận dữ liệu khoa học.
f. Yêu cầu khác
- Sinh viên phải mặc đồng phục khi vào lớp.
- Sinh viên phải kính trọng, lễ phép với Thầy Cô và nhân viên trong Trường.
-191-