Page 458 - CTDT QTKD 2018
P. 458
80 2107502 Marketing công nghiệp
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing công nghiệp - 2107502
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Nhơn nguyenvannhon@iuh.edu.vn
ThS. Vũ Thị Mai Chi vuthimaichi@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phnatrongnhan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Hồ Thanh Lan. (2009). Marketing công nghiệp. NXB Giao Thông Vận Tải.
[100250335-100250357,100250359]
Tài liệu tham khảo
[1] Lưu Đan Thọ., Tôn Thất Hoàng Hải., & Cao Minh Nhựt Marketing. (2016). 2B2 -
Marketing khách hàng tổ chức. NXB Tài chính. [658,8 LUU-T]
[2] Ross Brennan., Louise Canning., & Raymond McDowell. (2014). Business and
rd
Business Marketing. 3 . SAGE Los Angeles/ London/ New Delhi/ Singapore/
Washington DC. [658,8 BRE-R]
5. Thông tin học phần
a. Mục tiêu học phần
- Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về marketing công nghiệp.
- Giúp sinh viên phân biệt sự khác biệt đặc trưng giữa marketing công nghiệp và
marketing tiêu dùng.
- Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường marketing công
nghiệp, đặc điểm cầu, hành vi mua tổ chức, các tiêu thức để phân khúc thị trường, xác
định thị trường mục tiêu và các phương thức định vị sản phẩm/ thương hiệu trong thị
trường mục tiêu.
-458-