Page 458 - CTDT QTKD 2018
P. 458

80  2107502           Marketing công nghiệp
                                                ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần: Marketing công nghiệp - 2107502

               2. Số tín chỉ:

               Tổng số tín chỉ: 3      Lý thuyết: 2       Thực hành: 1          Tự học: 6
               3. Giảng viên phụ trách

                                    Họ và tên                                Email

                        TS. Bùi Văn Quang                    buivanquang@iuh.edu.vn

                        TS. Nguyễn Văn Nhơn                  nguyenvannhon@iuh.edu.vn

                        ThS. Vũ Thị Mai Chi                  vuthimaichi@iuh.edu.vn

                        ThS. Phan Trọng Nhân                 phnatrongnhan@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

                  Giáo trình chính

                  [1]  Hồ  Thanh  Lan.  (2009).  Marketing  công  nghiệp.  NXB  Giao  Thông  Vận  Tải.

                  [100250335-100250357,100250359]

                  Tài liệu tham khảo
                  [1] Lưu Đan Thọ., Tôn Thất Hoàng Hải., & Cao Minh Nhựt Marketing. (2016). 2B2 -

                  Marketing khách hàng tổ chức. NXB Tài chính. [658,8 LUU-T]

                  [2]  Ross  Brennan.,  Louise  Canning.,  &  Raymond  McDowell.  (2014).  Business  and

                                           rd
                  Business  Marketing.  3 .  SAGE  Los  Angeles/  London/  New  Delhi/  Singapore/
                  Washington DC. [658,8 BRE-R]

               5. Thông tin học phần
               a. Mục tiêu học phần

               -  Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về marketing công nghiệp.

               -  Giúp  sinh  viên  phân  biệt  sự  khác  biệt  đặc  trưng  giữa  marketing  công  nghiệp  và

                  marketing tiêu dùng.

               -  Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường marketing công
                  nghiệp, đặc điểm cầu, hành vi mua tổ chức, các tiêu thức để phân khúc thị trường, xác

                  định thị trường mục tiêu và các phương thức định vị sản phẩm/ thương hiệu trong thị

                  trường mục tiêu.






               -458-
   453   454   455   456   457   458   459   460   461   462   463