Page 461 - CTDT QTKD 2018
P. 461

1.5 Phân loại sản phẩm/ dịch vụ trong thị
                          trường công nghiệp
                      1.6 Hệ thống Marketing công nghiệp

                      1.7 Những yếu tố ảnh hưởng tới hệ thống
                          marketing công nghiệp
                      Chương 2: Hành vi khách hàng tổ chức                                       Thuyết giảng
                      2.1 Quy trình mua hàng của khách hàng tổ chức       6(4/2)       1, 2, 3   Thảo luận
                      2.2 Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định                                 nhóm

               2           mua tổ chức
                      2.3 Các tình huống mua của khách hàng tổ
                           chức

                      2.4 Trung tâm mua của khách hàng tổ chứ
                      2.5 Đặc tính cầu trong thị trường công nghiệp
                      Chương 3: Quá trình marketing công nghiệp                                  Thuyết giảng
                      3.1  Tại sao phải phân khúc thị trường công                               Thảo luận
                           nghiệp?                                                               nhóm

                      3.2  Cơ sở để phân khúc thị trường công                                   (Discussion)
                           nghiệp                                                                Bài tập nhóm
                      3.3  Phương pháp phân khúc thị trường công            6(3/3)    1, 2, 3,  (Assignment)
                           nghiệp                                                      4
                 3    3.4  Qui trình phân khúc thị trường công
                           nghiệp
                      3.5  Xác định thị trường mục tiêu và định vị
                           sản phẩm

                      3.6  Các phương án marketing đáp ứng thị
                           trường mục tiêu
                      3.7  Hệ thống thông tin marketing và nghiên
                           cứu Marketing công nghiệp
                      Chương 4: Marketing mối quan hệ và chiến                                   Thuyết giảng

                      lược marketing mối quan hệ                                                 Thảo luận
                      4.1 Phân biệt marketing giao dịch và marketing                             nhóm
                          mối quan hệ
                      4.2 Sự chuyển đổi từ marketing giao dịch sang
                          marketing mối quan hệ
                 4
                      4.3 Mô hình phát triển mối quan hệ khách hàng          6(4/2)    1, 2, 3,
                          trong thị trường công nghiệp                                4
                      4.4 Cải thiện mối quan hệ giữa người mua –

                          người bán trong thị trường công nghiệp
                      4.5 Chiến lược marketing mối quan hệ trong thị
                          trường công nghiệp




                                                                                                        -461-
   456   457   458   459   460   461   462   463   464   465   466