Page 463 - CTDT QTKD 2018
P. 463

8.3  Các bước của quá trình truyền thông trong
                          marketing công nghiệp
                      8.4  Các quyết định về truyền thông trong

                          marketing công nghiệp

               8. Phương pháp đánh giá

                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra học phần

                   CLOs       Thành phần đánh giá         Tỉ trọng    Phương pháp        Phương pháp
                                                            (%)          đánh giá           giảng dạy
                      1       Giữa kỳ                        40       Thi viết          Thuyết giảng

                                                                                        Thảo luận nhóm
                              Cuối kỳ                        60       Thi viết          Thảo luận nhóm
                                                                                        Bài tập cá nhân
                      2       Giữa kỳ                        50       Thi viết          Thuyết giảng
                                                                                        Thảo luận

                              Cuối kỳ                        50       Thi viết          Thảo luận
                                                                                        Bài tập cá nhân
                      3       Thường kỳ 1                   50       Giải quyết tình  Bài tập nhóm
                              Thường kỳ 2                   50       huống             (trên lóp)
                                                                      Tiểu luận         Tiểu luận
                      4       Thường kỳ 1                   50       Giải quyết tình  Bài tập nhóm

                              Thường kỳ 2                   50       huống             (trên lớp)
                                                                      Tiểu luận         Tiểu luận

               b. Các thành phần đánh giá

                                        Thành phần đánh giá                                Tỷ trọng (%)

                 Lý thuyết       Đánh giá thường xuyên                                   100
                                 Thường kỳ 1:                                           50
                                 Thảo luận nhóm
                                 Thường kỳ 2:                                           50
                                 -  Bài tiểu luận nhóm

                                 -  Thuyết trình nhóm
                                 -  Phản biện
                                 Giữa kỳ                                                 100

                                 Cuối kỳ                                                 100

               c. Thang điểm đánh giá: Theo học chế tín chỉ

                 Thang điểm chữ              Điểm số                Phân loại           Đạt/ Không đạt

                         A+                   9.0-10                 Xuất sắc                  Đạt


                                                                                                        -463-
   458   459   460   461   462   463   464   465   466   467   468