Page 462 - CTDT QTKD 2018
P. 462

Chương 5:  Chiến lược sản phẩm trong                                       Thuyết giảng
                      marketing công nghiệp                                                      Thảo luận
                      5.1 Đặc trưng của sản phẩm trong marketing                                 nhóm

                           công nghiệp                                                           (Discussion)
                      5.2 Nội dung các quyết định sản phẩm công                                  Đề án/ Tiểu
                           nghiệp                                                                luận (Project)
                      5.3 Phân biệt nội dung chính sách sản phẩm
                 5
                           công nghiệp và tiêu dùng                          5(3/2)    1, 2, 3,
                      5.4 Tầm quan trọng của hoạch định chiến                          4
                           lược sản phẩm
                      5.5 Qui trình hoạch định sản phẩm

                      5.6 Lý do thành công và thất bại của sản
                           phẩm công nghiệp
                      5.7 Quyết định liên quan dịch vụ hỗ trợ
                      Chương 6: Chính sách giá trong marketing                                   Thuyết giảng
                      công nghiệp                                                                Thảo luận

                      6.1 Đặc trưng về giá trong thị trường công                                nhóm
                           nghiệp                                            5(3/2)    1, 2, 3,  (Discussion)
                      6.2 Các yếu tố cần xem xét khi quyết định về                     4         Đề án/ Tiểu
             −  6
                           giá                                                                   luận
                      6.3 Các phương pháp định giá                                               (Project)
                      6.4 Các cách thức điều chỉnh giá
                      6.5 Đấu thầu và thương lượng giá
                      6.6 Cho thuê tài chính

                      Chương 7: Chiến lược phân phối trong                                       Thuyết giảng
                      marketing công nghiệp                                                      Thảo luận
                      7.1  Khái niệm phân phối công nghiệp                                       nhóm
                      7.2  Phân biệt chiến lược phân phối trong thị                              (Discussion)
                           trường công nghiệp và tiêu dùng                                      Đề án/ Tiểu
             −  7
                      7.3  Hệ thống phân phối trong marketing công           6(4/2)    1, 2, 3,  luận
                           nghiệp                                                      4         (Project)
                      7.4  Quy trình xây dựng chiến lược hệ thống
                           kênh phân phối
                      7.5  Phân phối vật lý
                      Chương 8: Chiến lược xúc tiến trong                                        Thuyết giảng
                      marketing công nghiệp                                                      Thảo luận
                      8.1  Đặc trưng của truyền thông trong                                      nhóm

                 8        marketing công nghiệp                                                  (Discussion)
                      8.2  Phân biệt chiêu thị trong thị trường công                  1, 2, 3,  Đề án/ Tiểu
                          nghiệp và tiêu dùng                                6(4/2)    4         luận
                                                                                                 (Project)


               -462-
   457   458   459   460   461   462   463   464   465   466   467