Page 196 - CTDT QTKD 2020
P. 196

34  2107405           Marketing căn bản
                                                ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

               1. Tên và mã học phần : Marketing căn bản - 2107405

               2. Số tín chỉ:

               Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6
               3. Giảng viên phụ trách


                                   Họ và tên                                     Email

                   ThS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm                    nguyenthingoctram@iuh.edu.vn

                   ThS. Nguyễn Quốc Cường                      nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
                   ThS. Lê Bảo Hân                             lebaohan@iuh.edu.vn

                   ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân                   nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn

                   ThS. Trần Thu Thảo                          tranthuthao@iuh.edu.vn

                   ThS. Phạm Thị Hồng Ngọc                     phamthihongngoc@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình chính

                 [1] Cường, N.Q; Hoàng, N.P & Hân, L.B (2019). Marketing căn bản. TP.HCM: NXB

                 Đại học Công Nghiệp Tp.HCM.

               Tài liệu tham khảo
                 [1] Kotler, P., & Armstrong, T. (2016). Principles of marketing, Pearson Prentice Hall.

                 [100288031]

                 [2] Roger, A. K., Steven, W.H., William, R., Marketing. McGraw-Hill Irwin. 2011.

                 [100267805]

                 [3] Kotler, P. Kotler bàn về tiếp thị, Nhà xuất bản Trẻ, 2015. [658.8 KOT-P]
               5. Thông tin về học phần

               a. Mục tiêu của học phần

                   Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:

                     + Hiểu rõ các vấn đề cơ bản của marketing và các yếu tố môi trường tác động đến
                      hoạt động marketing của doanh nghiệp.
                     + Giải thích được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong thị
                      trường.
                     + Áp dụng được các quyết định của marketing mix (sản phẩm, giá, phân phối và

                      chiêu thị).
                     + Tham gia vào các nhóm để xây dựng ý tưởng marketing.

               -196-
   191   192   193   194   195   196   197   198   199   200   201