Page 198 - CTDT QTKD 2020
P. 198

6. Chuẩn đầu ra của học phần

                     a. Khi hoàn thành học phần này, người học có khả năng:

                  CLO                          Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                            Áp dụng các kiến thức của nguyên lý marketing vào hoạt động
                     1                                                                                b2
                            của doanh nghiệp.
                     2      Xây dựng ý tưởng marketing vào hoạt động của doanh nghiệp.                d1

                            Vận dụng tư duy phản biện vào một tình huống cụ thể liên quan
                     3                                                                                f3
                            đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.
                            Hoạt động hiệu quả trong nhóm về một tình huống cụ thể liên
                     4                                                                                g1
                            quan đến hoạt động marketing của doanh nghiệp.

                            Hoạt động hiệu quả trong nhóm về một tình huống cụ thể liên
                     5      quan  đến  hoạt  động  marketing  của  doanh  nghiệp  trong  môi          g2
                            trường ảo.

                    b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                    CLOs         a       b        c       d        e        f       g       h        i

                       1                  I

                       2                                   I

                       3                                                    I

                       4                                                            I

                       5                                                            I

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                            Số tiết               Phương pháp
                 STT                 Nội dung giảng dạy                                CLOs
                                                                          (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về marketing                                          Thuyết giảng
                       1.1. Marketing là gì?
                       1.2. Nội dung cơ bản của marketing.
                  1                                                         6(6/0)        1
                       1.3. Quản trị marketing.
                       1.4. Môi trường marketing.
                       1.5. Hệ thống thông tin Marketing.
                       Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu dùng                                Nêu vấn đề
                       2.1. Thị trường.                                                          và thảo luận
                       2.2. Hành vi tiêu dùng trong thị trường hàng                              nhóm
                  2                                                         8(8/0)    1,2,3,4,5
                              tiêu dùng (HTD)
                       2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị trường sản

                       phẩm công nghiệp.




               -198-
   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203