Page 199 - CTDT QTKD 2020
P. 199

2.4. Chọn thị trường mục tiêu và định vị sản
                       phẩm
                        Chương 3: Sản phẩm                                                       Nêu vấn đề

                        3.1. Quyết định về sản phẩm.                                             và thảo luận
                  3                                                         7(7/0)    1,2,3,4,5
                        3.2. Hoạch định và phát triển sản phẩm mới.                              nhóm
                        3.3. Dịch vụ.
                        Chương 4: Giá cả                                                         Nêu vấn đề và
                        4.1. Những yếu tố ảnh hưởng giá cả.                                      thảo luận nhóm
                  4     4.2. Các phương pháp định giá.                      8(8/0)    1,2,3,4,5
                        4.3. Những chiến lược ấn định giá.

                        4.4.Các chiến lược điều chỉnh giá.
                       Chương 5: Phân phối                                                       Nêu vấn đề và
                       5.1. Bản chất của các kênh phân phối.                                     thảo luận nhóm
                  5    5.2. Hành vi và tổ chức kênh phân phối.              7(7/0)    1,2,3,4,5
                       5.3. Xác định chiến lược phân phối
                       5.4. Bán lẻ và bán sỉ.

                        Chương 6: Chiêu thị                                                      Nêu vấn đề
                        6.1. Quá trình truyền tin.                                               và thảo luận
                  6                                                         9(9/0)    1,2,3,4,5
                        6.2. Thiết lập ngân sách chiêu thị.                                      nhóm
                        6.3. Quyết định về hỗn hợp chiêu thị.

               8. Phương pháp đánh giá

                   a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                                                       Tỷ trọng  Phương pháp          Phương pháp dạy
                   CLOs      Hình thức đánh giá
                                                          %           đánh giá                học

                      1      Cuối kỳ                      100       Thi viết          Thuyết giảng

                      2      Giữa kỳ                      100       Tiểu luận         Bài tập

                      3      Giữa kỳ                      100       Thuyết trình      Nhập vai, đóng vai

                      4      Giữa kỳ                      100       Tiểu luận         Thảo luận

                      5      Giữa kỳ                      100       Tiểu luận         Thảo luận


                  b. Các thành phần đánh giá

                                       Phương pháp đánh giá                             Tỷ trọng (%)
                                     Giữa kỳ                                                 100

                                     CLO2, CLO3, CLO4 & CLO5
                      Lý thuyết
                                     Cuối kỳ
                                     CLO1                                                    100




                                                                                                        -199-
   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203   204