Page 390 - CTDT QTKD 2020
P. 390

69  2107490           Quản trị bán hàng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Quản Trị Bán Hàng - 2107490

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ:  3     Lý thuyết:   2       Thực hành: 1         Tự học:  6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                    Họ và tên                                     Email

                      ThS. Võ Thị Thúy Hoa                      vothithuyhoa@iuh.edu.vn

                      TS. Trần Phi Hoàng                        tranphihoang@iuh.edu.vn
                      ThS. Lê Bảo Hân                           lebaohan@iuh.edu.vn

                      ThS. Chu Thị Thùy                         chuthithuy@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                     Sách, giáo trình chính
                     [1]  Bài  giảng  Quản  Trị  Bán  Hàng,  Ths.  Võ  Thị  Thúy  Hoa,  2018,  NXB  ĐHCN

                     TPHCM, lưu hành nội bộ. [658.81 VO-H]

                     Tài liệu tham khảo

                     [1 Giáo trình, Nghiệp vụ Bán Hàng, PGS TS. Nguyễn Minh Tuấn, Ths Võ Thị Thúy

                     Hoa, NXB ĐHQG TPHCM, 2009. [658.81 NGU-T]
                     [2] Chiến lược chính sách kinh doanh, PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp, NXB Thống

                     Kê, 2010. [658.4012 NGU-D]

                     [3] Quản trị chiến lược, TS. Bùi Văn Danh, Th.S Nguyễn Văn Dung, Th.S Lê Quang

                     Khôi, NXB Phương Đông, 2011. [658.4012 BU-D]

                     [4] Quản trị nguồn nhân lực, TS.Bùi Văn Danh, NXB Phương Đông, 2011. [658.3
                     BUI-D]

                     [5] Customer Satisfaction Survey on Online Fashion Sales in Ho Chi Minh City. Ho

                     Chi Minh: IUH Publishing house.

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần

                   Học phần này cung cấp cho sinh viên hiểu biết cơ bản về quản trị bán hàng, gồm nhiệm
                   vụ chức năng của nhà quản trị bán hàng, hoạch định kế hoạch bán hàng, cơ cấu bán

                   hàng, thu hút, phát triển và duy trì đội ngũ bán hàng, giám sát và đánh giá toàn bộ đội

                   ngũ và hoạt động bán hàng.

               -390-
   385   386   387   388   389   390   391   392   393   394   395