Page 394 - CTDT QTKD 2020
P. 394

Số tiết             Phương pháp
               STT                Nội dung giảng dạy                              CLOs
                                                                      (LT/TH)                 giảng dạy
                      Chương 5: Thu hút, phát triển và duy trì                             Thuyết giảng
                      đội ngũ bán hàng                                                     Thực hành
                 5    5.1. Thu hút lực lượng BH                        15(10/5)    1,2,3,  đóng vai
                                                                                    4,5
                      5.2. Phát triển đội ngũ BH                                           Hoạt động

                      5.3. Duy trì đội ngũ BH                                              Thảo luận
                      Chương 6: Đánh giá và nâng cao hiệu                                  Thuyết giảng
                      quả quản lý bán hàng                                                 Thảo luận
                 6    6.1. Giám sát lực lượng bán hàng                  6(4/2)       1     nhóm
                      6.2. Đánh giá và nâng cao hiệu quả hoạt
                      động quản lý bán hàng

                  8. Phương pháp đánh giá

                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                 STT                          MÔ TẢ CHUẨN ĐẦU RA CHI TIẾT
                CLO1  Vận dụng một số kiến thức hoặc kỹ năng quản trị bán hàng trong hoạt
                         động kinh doanh
                         CLO1.1  Vận dụng một số kiến thức để xây dựng được nhiệm vụ nhà Quản
                                    Trị Bán Hàng trong tình huống cụ thể, phân tích được các vấn đề
                                    đạo đức trong quản trị bán hàng.
                         CLO1.2  Vận dụng kỹ năng tính toán để lập dự báo bán hàng bằng các
                                    phương pháp, các loại ngân sách bán hàng.
                         CLO1.3  Vận dụng kiến thức để phân tích các tiêu chuẩn tuyển chọn được
                                    một nhân viên bán hàng đạt chất lượng cao, vận dụng kiến thức để
                                    xây dựng một chương trình đào tạo bán hàng có chất lượng cao và
                                    hiệu quả.
                         CLO1.4  Vận dụng kỹ năng bán hàng trong một tình huống doanh nghiệp cụ
                                    thể.
                         CLO1.5  Vận dụng kiến thức để phân tích chính sách chăm sóc khách hàng
                                    trong doanh nghiệp cụ thể.
                CLO2  Phân tích, tổng hợp dữ liệu trong tình huống kinh doanh thực tế.
                         CLO 2.1  Xác định và thu thập dữ liệu về cơ cấu và chính sách thù lao và ngân
                                    sách bán hàng trong một tình huống doanh nghiệp thực tế .
                         CLO 2.2  Tổng hợp và phân tích các kết quả thu thập.
                CLO3  Vận dụng tư duy phản biện trong kinh doanh
                         CLO 3.1  Tóm tắt nội dung chính của tình huống giải quyết
                         CLO 3.2  Trình bày quan điêm riêng về tình huống giải quyết
                CLO4  Đề xuất ứng dụng quản trị bán hàng trong hoạt động kinh doanh của
                         doanh nghiệp
                         CLO 4.1  Đề xuất cơ cấu bán hàng hợp lý và hiệu quả trong một doanh nghiệp
                                    thực tế
                         CLO 4.2  Đề xuất một chính sách chi trả thù lao bán hàng phù hợp trong
                                    doanh nghiệp thực tế.

               -394-
   389   390   391   392   393   394   395   396   397   398   399