Page 427 - CTDT QTKD 2022
P. 427

80  2107517           Quản trị chất lượng
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã môn học: Quản trị chất lượng – mã môn: 2107431 3(3,0,6)

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3           Lý thuyết: 3          Thực hành: 0         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                 Họ và tên                                      Email
                TS. Nguyễn Ngọc Long                          nguyenngoclong@iuh.edu.vn

                Th.S. Võ Hữu Khánh                            vohuukhanh@iuh.edu.vn

                ThS Lê Thuý Kiều                              Lethuykieu@iuh.edu.vn
                ThS Lê Đức Lâm                                leduclam@iuh.edu.vn

               4. Sách sử dụng
               Sách giáo trình chính

               [1] TS. Hoàng Manh Dũng, Quản trị chất lượng, Đại Học Mở Tp.HCM, 2015
               [2] TS. Tạ Thị Kiều An và Tgk, Quản lý chất lượng , NXB Thống Kê, 2010 (100002666)

               Tài liệu tham khảo

               [1]  Marco  Sartor,  Guido  Orzes,  Quality  Management:Tools,  Method  and  Standards,  Emerald
               Publishing, 2019

               [2] Thomas Pyzdek, Paul Keller, The Handbook for Quality Management (2nd), McGraw Hill,
               2013

               [3] TS. Nguyễn Kim Định, Quản trị chất lượng, NXB Tài Chính, 2010 (100237761)
               [4] Nguyễn Quốc Tuấn và các TGK, Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện, NXB Tài Chính, 2010

               (100252687)

               https://scholar.google.com.vn  (Các tài liệu có thể sử dụng miễn phí)
               https://www.sciencedirect.com  (Các tài liệu có thể sử dụng miễn phí)

               5. Thông tin môn học

               a. Mục tiêu học phần
               Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ đạt được:

               Sinh viên có thể hiểu rõ hơn và trình bày được các khái niệm chất lượng và quản trị chất lượng
               Sinh viên có thể vận dụng tốt những lý thuyết về quản trị chất lượ.ng trong công việc của bản thân

               và hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức
               Thực hiện được các quy trình quản lý chất lượng tại tổ chức kinh doanh cụ thể

               Thực hiện được các chương trình kiểm soát chất lượng ISO, TQM,…




                                                                                                        -425-
   422   423   424   425   426   427   428   429   430   431   432