Page 427 - CTDT QTKD 2022
P. 427
80 2107517 Quản trị chất lượng
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã môn học: Quản trị chất lượng – mã môn: 2107431 3(3,0,6)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Nguyễn Ngọc Long nguyenngoclong@iuh.edu.vn
Th.S. Võ Hữu Khánh vohuukhanh@iuh.edu.vn
ThS Lê Thuý Kiều Lethuykieu@iuh.edu.vn
ThS Lê Đức Lâm leduclam@iuh.edu.vn
4. Sách sử dụng
Sách giáo trình chính
[1] TS. Hoàng Manh Dũng, Quản trị chất lượng, Đại Học Mở Tp.HCM, 2015
[2] TS. Tạ Thị Kiều An và Tgk, Quản lý chất lượng , NXB Thống Kê, 2010 (100002666)
Tài liệu tham khảo
[1] Marco Sartor, Guido Orzes, Quality Management:Tools, Method and Standards, Emerald
Publishing, 2019
[2] Thomas Pyzdek, Paul Keller, The Handbook for Quality Management (2nd), McGraw Hill,
2013
[3] TS. Nguyễn Kim Định, Quản trị chất lượng, NXB Tài Chính, 2010 (100237761)
[4] Nguyễn Quốc Tuấn và các TGK, Quản Trị Chất Lượng Toàn Diện, NXB Tài Chính, 2010
(100252687)
https://scholar.google.com.vn (Các tài liệu có thể sử dụng miễn phí)
https://www.sciencedirect.com (Các tài liệu có thể sử dụng miễn phí)
5. Thông tin môn học
a. Mục tiêu học phần
Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ đạt được:
Sinh viên có thể hiểu rõ hơn và trình bày được các khái niệm chất lượng và quản trị chất lượng
Sinh viên có thể vận dụng tốt những lý thuyết về quản trị chất lượ.ng trong công việc của bản thân
và hoạt động sản xuất kinh doanh của các tổ chức
Thực hiện được các quy trình quản lý chất lượng tại tổ chức kinh doanh cụ thể
Thực hiện được các chương trình kiểm soát chất lượng ISO, TQM,…
-425-