Page 429 - CTDT QTKD 2022
P. 429
Sinh viên phải có ý thức bảo vệ tài sản, giữ gìn vệ sinh chung, sử dụng điện nước đúng mục đích,
hiệu quả và tiết kiệm, tan học tất cả sinh viên phải ra khỏi lớp học, cán bộ lớp tắt đèn, quạt, đóng
cửa phòng học.
Không được phép sử dụng điện thoại (ngoại trừ giảng viên yêu cầu) làm việc riêng trong giờ học.
6. Chuẩn đầu ra của môn học
Chuẩn đầu ra môn học
Khi hoàn thành môn học, người học có khả năng:
CLOs Chuẩn đầu ra của học phần PLOs
1 Giải thích được các khái niệm, chức năng và nguyên tắc cơ bàn về chất B
lượng và quản trị chất lượng trong nền kinh tế.
2 Vận dụng được các phương pháp đánh giá và chương trình trong quản trị B
chất lượng
3 Phân tích được việc đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm. C
4 Đưa ra các giải pháp để giải quyết tình huống liên quan quản trị chất C
lượng
5 Có tư duy phản biện trong quản trị chất lượng F
6 Thế hiện sự hiểu biết về đạo đức kinh doanh và các trách nhiệm nghề F
nghiệp
7 Tuân thủ các luật lệ và quy định về quản trị chất lượng của tổ chức F
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo
CLOs A B C D E F G H I J
1 E
2 E
3 E
4 E
5 E
6 E
7 E
8. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Chuẩn Nội dung và
Số Phương
STT Nội dung bài học đầu ra hướng dẫn tự
tiết pháp
(CLOs) học
Chương 1: Dẫn nhập 2 CLO1 Thuyết Đọc trước tài
1.1 Vị trí của chất lượng trong xu thế cạnh giảng liệu và tóm tắt
1 tranh toàn cầu các nội dung căn
1.2 Tình trạng quản lý chất lượng tại các bản; tìm hiểu về
nước đang phát triển quản trị chất
1.3 Tình hình quản lý chất lượng tại Việt lượng tại Âu Mỹ
Nam và Châu Á
-427-