Page 433 - CTDT QTKD 2022
P. 433
Tự chọn nhóm 3
81 2107439 Marketing dịch vụ
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ (2107439)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
Th.S Lê Bảo Hân lebaohan@iuh.edu.vn
Th.S Trần Phi Hoàng tranphihoang@iuh.edu.vn
Th.S Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính:
[1] Thái, N. T (2009). Quản trị Marketing Dịch Vụ. TPHCM: NXB Bưu Điện. [658.81 NGU-T]
Tài liệu tham khảo:
[1] Valarie, A. Z., Mary, J. B. & Dwayne, D. G. (2016). Services Marketing: Integrating Customer
Focus Across the Firm. Dubuque: McGraw Hill Education. [658.8 ZEI-V]
[2] Mike, S., John, D. & Lee, W. F. (2013). Professional services marketing : How the best firms
build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development
success. New Jersey : John Wiley & Sons, Inc. [658.8 SCH-M]
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Môn học Marketing dịch vụ hướng dẫn sinh viên:
- Áp dụng kiến thức marketing dịch vụ trong tình huống kinh doanh
- Xây dựng một bản kế hoạch marketing cho hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp
b. Mô tả vắn tắt học phần
Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của ngành
Quản trị Kinh doanh. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi trường
marketing dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng suất dịch vụ, xác định phương pháp định giá, phân
phối, công cụ truyền thông phù hợp, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, hoàn thiện quy
trình dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở vật chất hữu hình để triển khai những hoạt động marketing
cho tổ chức dịch vụ.
c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
Marketing Căn bản (2107405) (A)
-431-