Page 433 - CTDT QTKD 2022
P. 433

Tự chọn nhóm 3
               81  2107439           Marketing dịch vụ
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ  (2107439)

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3      Lý thuyết: 3       Thực hành: 0          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

               TS. Bùi Văn Quang                          buivanquang@iuh.edu.vn
               TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

               Th.S Lê Bảo Hân                            lebaohan@iuh.edu.vn
               Th.S Trần Phi Hoàng                        tranphihoang@iuh.edu.vn

               Th.S Phan Trọng Nhân                       phantrongnhan@iuh.edu.vn
               4. Tài liệu học tập

               Sách, giáo trình chính:

               [1] Thái, N. T (2009). Quản trị Marketing Dịch Vụ. TPHCM: NXB Bưu Điện. [658.81 NGU-T]
               Tài liệu tham khảo:

               [1] Valarie, A. Z., Mary, J. B. & Dwayne, D. G. (2016). Services Marketing: Integrating Customer

               Focus Across the Firm. Dubuque: McGraw Hill Education. [658.8 ZEI-V]
               [2] Mike, S., John, D. & Lee, W. F. (2013). Professional services marketing : How the best firms

               build  premier  brands,  thriving  lead  generation  engines,  and  cultures  of  business  development
               success. New Jersey : John Wiley & Sons, Inc. [658.8 SCH-M]

               5. Thông tin về học phần
               a. Mục tiêu học phần

               Môn học Marketing dịch vụ hướng dẫn sinh viên:

               - Áp dụng kiến thức marketing dịch vụ trong tình huống kinh doanh
               - Xây dựng một bản kế hoạch marketing cho hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp

               b. Mô tả vắn tắt học phần
               Học phần Marketing dịch vụ thuộc nhóm học phần của khối kiến thức chuyên ngành của ngành

               Quản trị Kinh doanh. Học phần cung cấp cho sinh viên những kiến thức liên quan đến môi trường
               marketing dịch vụ, chất lượng dịch vụ, năng suất dịch vụ, xác định phương pháp định giá, phân

               phối, công cụ truyền thông phù hợp, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, hoàn thiện quy

               trình dịch vụ, quản lý nhân sự, cơ sở vật chất hữu hình để triển khai những hoạt động marketing
               cho tổ chức dịch vụ.

               c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

               Marketing Căn bản (2107405) (A)

                                                                                                        -431-
   428   429   430   431   432   433   434   435   436   437   438