Page 16 - CTDT QTKD 2024
P. 16
Khối lượng kiến
Mã học
STT Học phần Mục tiêu của học phần thức
phần
(LT/TH/Tự học)
• Phát triển khả năng nắm vững kiến
thức nền tảng về quản trị dự án đầu tư.
• Thực hành thành thạo các kỹ năng
thiết lập, lựa chọn, và quản lý dự án.
• Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm,
hợp tác hiệu quả trong môi trường học tập.
• Thể hiện sự tích cực và chủ động
trong quá trình học tập.
• Hình thành tư duy phản biện để
đánh giá và phân tích tính khả thi của các
dự án đầu tư.
17 2107483 Quản trị học Sau khi hoàn thành môn học: 3(2,1,6)
• Sinh viên có khả năng nắm vững được
các vấn đề cơ bản liên quan đến các hoạt
động quản trị trong một doanh nghiệp.
• Sinh viên có khả năng sử dụng được kiến
thức các yếu tố môi trường kinh doanh để
giải quyết vấn đề cụ thể tại doanh nghiệp.
• Sinh viên có khả năng thực hiện được các
yêu cầu trong quá trình tham gia hoạt động
nhóm.
18 2107420 Quản trị nguồn - Sau khi học xong học phần này, người 3(3,0,6)
nhân lực học có được những kiến thức từ căn bản
đến nâng cao, bao trùm hầu hết các nội
dung liên quan đến công tác quản trị nguồn
nhân lực ở các mức độ và phạm vi khác
nhau: từ các lý thuyết nền, các khái niệm,
vai trò và ý nghĩa, các phương pháp phân
tích đến các công cụ thực hành mang tính
ứng dụng thực tế cao.
- Đồng thời, người học cũng có thể hình
thành và phát triển các kỹ năng cần thiết
liên quan đến quản trị nguồn nhân lực như
các kỹ năng quản lý, giao tiếp, lập kế
hoạch, ra quyết định, làm báo cáo, thuyết
trình, làm việc nhóm, phân tích, thu thập và
xử lý thông tin, v.v…
- Cuối cùng, người học sẽ hình thành, phát
triển thái độ cầu thị, tích cực, chủ động
trong học tập và làm việc; tuân thủ các quy
định, các nguyên tắc, các yêu cầu và tiêu
chuẩn về đạo đức nghề nghiệp trong tổ
chức.
19 2107437 Quản trị rủi ro Môn học cung cấp các kiến thức tổng quát 3(3,0,6)
về rủi ro, quản trị rủi ro, nhận dạng các rủi
ro trong tổ chức thông qua phương pháp
nhận dạng và phân tích, đánh giá mức ảnh
hưởng của rủi ro đến mục tiêu tổ chức.
15