Page 18 - CTDT QTKD 2024
P. 18
Khối lượng kiến
Mã học
STT Học phần Mục tiêu của học phần thức
phần
(LT/TH/Tự học)
huống khác nhau cho từng đối tượng khách
khác nhau.
- Giúp sinh viên biết cách tổ chức những
trò chơi trong các hoạt động học tập, lửa
trại, sinh hoạt tập thể, trong các hội nghị,
hội thảo.
- Giúp sinh viên phát triển kĩ năng tư duy
sáng tạo, khám phá, tìm tòi. Rèn luyện kĩ
năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lí, điều
khiển các hoạt động ngoại khóa.
- Giúp sinh viên rèn luyện và phát triển các
kỹ năng liên quan đến làm việc nhóm; kỹ
năng thuyết trình; kỹ năng tư duy phản
biện, phân tích và xử lý thông tin thông qua
phân tích và đề xuất giải pháp cho một số
tình huống thực tế liên quan đến hoạt động
sinh hoạt tập thể, đứng trước đám đông.
2 2110574 Đàm phán trong Sinh viên nắm vững những kiến thức cơ 3(2,1,6)
kinh doanh quốc bản về đàm phán kinh doanh quốc tế.
tế - Sinh viên hiểu rõ được các yếu tố
sách lược, các phương thức đàm phán kinh
doanh quốc tế.
- Sinh viên hiểu rõ được các kiểu của
đàm phán.
- Sinh viên nắm được những vấn đề
cơ bản của giao tiếp đàm phán, hiểu được
đặc điểm tâm lý và những điều cần chú ý
khi đàm phán với đối tác nước ngoài để
vận dụng đàm phán thành công trong tình
huống đàm phán cụ thể của cuộc sống và
nghề nghiệp.
3 2110646 Kỹ năng phát Sau khi hoàn thành thành công khóa học 3(2,1,6)
triển năng lực số này, người học sẽ có thể:
• sử dụng các công cụ kỹ thuật số để
cải thiện và duy trì lợi ích của công nghệ số
.
• bảo mật và vận hành an toàn các
công cụ và môi trường kỹ thuật số của bạn.
• gửi và hiểu tin nhắn trực tuyến,
giảm thiểu thông tin sai lệch và tin nhắn
mang tính cảm xúc không phù hợp.
• tạo nội dung kỹ thuật số cho khán
giả đồng thời tôn trọng và sử dụng các biện
pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
• Phát triển chỉ số trí tuệ kỹ thuật số
(Digital Intelligence Quotient - DQ) để đáp
ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thời kỳ
chuyển đổi số
17