Page 23 - CTDT QTKD 2024
P. 23

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    - Phân tích hành vi cá nhân hoặc hành vi
                                                    nhóm ảnh hưởng đến hoạt động của tổ
                                                    chức.
                                                    - Đề xuất giải pháp xử lý khoa học các vấn
                                                    đề lãnh đạo và quản lý tổ chức
                                                    - Xác định đúng năng lực bản thân trong
                                                    học tập, nghiên cứu, phát triển nghề
                                                    nghiệp.
                                                    - Áp dụng đầy đủ và thành thạo các kỹ
                                                    năng làm việc cá nhân, làm việc nhóm
                                                    - Nhận thức đầy đủ và nghiêm túc tuân thủ
                                                    các quy ước, quy tắc và quy định trong tổ
                                                    chức.
             2      2107424     Quản trị thương     Sau khi học môn này, sinh viên có khả       3(3,0,6)
                                hiệu                năng
                                                    - Hiểu những kiến thức cơ bản về thương
                                                    hiệu để phân tích và tổng hợp trong những
                                                    tình huống thực tế;
                                                    - Vận dụng được những kiến thức về
                                                    thương hiệu để phát triển dự án trong thực
                                                    tế;
                                                    - Sinh viên có khả năng thực hiện được dự
                                                    án thương hiệu liên quan doanh nghiệp.
                                                    - Sinh viên có khả năng thực hiện được các
                                                    yêu cầu trong hoạt động của nhóm.
                                                    - Rèn luyện kỹ năng tự nghiên cứu, trung
                                                    thực trong công việc và tuân thủ các quy
                                                    định về chống sao chép.
             3      2107539     Marketing quốc tế   Sau khi học xong môn này, sinh viên sẽ:     3(2,1,6)
                                                     Nắm vững kiến thức cơ bản về
                                                    marketing quốc tế.
                                                     Vận dụng kiến thức Marketing quốc tế
                                                    để giải quyết vấn đề hiệu quả tại doanh
                                                    nghiệp.
                                                     Có khả năng ứng dụng kiến thức
                                                    marketing quốc tế vào việc đề xuất các
                                                    chiến lược marketing quốc tế cho các
                                                    doanh nghiệp Việt Nam.
                                                     Phát triển được các hoạt động marketing
                                                    bền vững phù hợp với điều kiện thực tiễn
                                                    tại Việt Nam.
                                                    Đồng thời, sinh viên rèn luyện được kỹ
                                                           ̀
                                                    năng lam việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết
                                                                        ̀
                                                    trình và tac phong lam việc trong quá trình
                                                              ́
                                                    học tập, làm tiểu luận.





                                                                                                          22
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28