Page 25 - CTDT QTKD 2024
P. 25
Khối lượng kiến
Mã học
STT Học phần Mục tiêu của học phần thức
phần
(LT/TH/Tự học)
chuỗi cung ứng, phân biệt giữa logistics vả
quản trị chuỗi cung ứng; phân tích được sự
mối liên kết giữa cấu trúc chuỗi cung ứng
với chiến lược cạnh tranh và chiến lược
chuỗi cung ứng; nắm vững khung quyết
định tạo nguồn lực căn bản của chuỗi cung
ứng; hiểu được vai trò của công nghệ thông
tin trong việc hỗ trợ các quy trình hoạt
động kinh doanh trong chuỗi cung ứng; từ
đó, đo lường và đánh giá được hiệu suất
các quy trình hoạt đông kinh doanh trong
̣
chuỗi cung ứng; cuối cùng là hiểu rõ vì sao
quản trị chuỗi cung ứng căn bản là quản trị
các mối quan hệ trong chuỗi cung ứng.
2 2107418 Quản trị văn Sau khi học xong học phần này sinh viên 3(2,1,6)
phòng có khả năng thực hiện và tổ chức được các
hoạt động trong văn phòng; phát triển
những kỹ năng cần thiết trong công tác
quản trị văn phòng.
3 2107421 Quản trị điều Sau khi hoàn thành khóa học: 3(3,0,6)
hành • Sinh viên nắm vững các vấn đề cơ bản
liên quan đến các hoạt động quản trị điều
hành trong một doanh nghiệp/tổ chức.
• Sinh viên có khả năng áp dụng kiến thức
quản trị điều hành để phân tích và đưa ra
quyết định nhằm giải quyết hiệu quả các
tình huống trong quản trị điều hành.
• Sinh viên có khả năng phối hợp một số kỹ
năng cần thiết cho hoạt động học tập suốt
đời để phát triển nghề nghiệp bản thân.
̉
4 2107436 Quản trị xuất Sau khi học xong môn này sinh viên có kha 3(3,0,6)
́
̀
nhập khẩu năng: Trinh bày được cac khái niệm tỷ giá
hối đoái, phương tiện và phương thức
thanh toán quốc tế, các điều kiện thương
mại quốc tế (Incoterms), bộ chứng từ thanh
toán quốc tế, hợp đồng và đàm phán hợp
đồng ngoại thương; Phân tích được cấu
̀
trúc va cách thức vận dụng tỷ giá hối đoái,
phương tiện và phương thức thanh toán
quốc tế, bộ chứng từ hàng hóa, hợp đồng
và đàm phán hợp đồng ngoại thương trong
thực tế công việc.
5 2107517 Quản trị chất Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ 3(3,0,6)
lượng đạt được:
- Sinh viên hiểu rõ hơn và trình bày
được các khái niệm chất lượng và quản trị
chất lượng
24