Page 26 - CTDT QTKD 2024
P. 26

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    -      Sinh viên có khả năng vận dụng tốt
                                                    những lý thuyết về quản trị chất lượng
                                                    trong công việc của bản thân và hoạt động
                                                    sản xuất kinh doanh của các tổ chức
                                                    -      Thực hiện được các quy trình quản
                                                    lý chất lượng tại tổ chức kinh doanh cụ thể
                                                    -      Thực hiện được các chương trình
                                                    kiểm soát chất lượng ISO, TQM,…
             2.2 Kiến thức ngành                                                                13(3,10,26)
             Bắt buộc                                                                           13(3,10,26)
             1      2107479     Khóa luận tốt       Học phần khóa luận tốt nghiệp giúp cho      5(0,5,10)
                                nghiệp              sinh viên có thể:
                                                    -   Xác định một vấn đề kinh doanh và
                                                    nghiên cứu và sử dụng nó để viết ra đề
                                                    cương nghiên cứu
                                                    -   Độc lập tiến hành nghiên cứu hoặc giải
                                                    quyết vấn đề thực tế
                                                    -   Phát triển phương pháp viết báo cáo
                                                    khoa học chuyên nghiệp trong lĩnh vực
                                                    quản trị kinh doanh
                                                    -   Kiểm tra kết quả nghiên cứu bằng công
                                                    nghệ và công cụ tiên tiến gần đây
                                                    -   Liên kết kiến thức đã tiếp thu về chuyên
                                                    môn, năng lực chung có được trong quá
                                                    trình học và năng lực đặc thù của lĩnh vực
                                                    chuyên môn
                                                    -   Hình thành các vấn đề trong các tình
                                                    huống mới hoặc chưa biết trong bối cảnh
                                                    rộng hơn (toàn cầu hoặc đa ngành) liên
                                                    quan đến lĩnh vực quản trị kinh doanh
                                                    -   Chọn phương pháp trình bày để giải
                                                    thích kết quả nghiên cứu, ý tưởng ban đầu,
                                                    thái độ và dự án cho các chuyên gia và giáo
                                                    dân
                                                    -   Lập luận phê bình và phát triển cách tiếp
                                                    cận phân tích đối với các tình huống kinh
                                                    doanh
                                                    -   Đưa ra phán đoán trên cơ sở thông tin
                                                    không đầy đủ hoặc hạn chế, giả định thái
                                                    độ đạo đức hoặc đạo đức phù hợp
                                                    -   Tự chủ viết báo trong một khóa học của
                                                    chương trình học tập suốt đời hoặc học tiếp
                                                    lên trình độ cao hơn.
                                                    -   Đề xuất được các giải pháp hay hàm ý
                                                    khoa học trong kinh doanh đảm bảo tính
                                                    thực tiễn và khoa học





                                                                                                          25
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31