Page 21 - CTDT QTKD 2024
P. 21

Khối lượng kiến
                     Mã học
             STT                    Học phần                  Mục tiêu của học phần                    thức
                       phần
                                                                                                 (LT/TH/Tự học)
                                                    thực hóa 1 hệ thống thông tin quản lý.
                                                    •      Giải thích được các khái niệm cơ
                                                    bản về dữ liệu, thông tin, hệ thống và công
                                                    nghệ thông tin.
                                                    •      Khảo sát các phương pháp và công
                                                    cụ để xây dựng, triển khai và quản lý hệ
                                                    thống thông tin quản lý.
                                                    •      Phát triển kỹ năng phân tích, thiết
                                                    kế, triển khai và đánh giá các hệ thống
                                                    thông tin quản lý.
             Nhóm 3                                                                             3(2-3,0-1,6)
             1      2107439     Marketing dịch vụ Sau khi hoàn thành học phần, sinh viên sẽ:    3(3,0,6)
                                                    – Phân tích và tổng hợp thông tin với tư
                                                    duy phản biện để đưa ra quyết định nhằm
                                                    giải quyết vấn đề của doanh nghiệp/tổ chức
                                                    ngành dịch vụ dựa trên vận dụng được kiến
                                                    thức chuyên ngành Marketing dịch vụ;
                                                    – Đề xuất được những kế hoạch, chiến lược
                                                    và giải quyết các tình huống thực tế
                                                    Marketing dịch vụ tại doanh nghiệp/tổ
                                                    chức ngành dịch vụ.
             2      2107460     Marketing điện tử   Sau khi hoàn thành khóa học:                3(3,0,6)
                                                    - Sinh viên nắm vững những kiến thức về
                                                    marketing điện tử, chiến lược marketing
                                                    điện tử.
                                                    - Sinh viên có khả năng xây dựng bản kế
                                                    hoạch marketing điện tử, đề xuất được
                                                    chiến lược marketing điện tử hướng tới sự
                                                    phát triển bền vững.
                                                    - Sinh viên có khả năng vận dụng các công
                                                    cụ marketing điện tử vào hoạt động
                                                    marketing của doanh nghiệp.
                                                    - Sinh viên có khả năng thực hiện các yêu
                                                    cầu trong làm việc nhóm và thuyết trình.
             3      2107513     Văn hóa doanh       Sau khi học xong học phần này, sinh viên    3(2,1,6)
                                nghiệp              có khả năng nắm vững kiến thức về vai trò
                                                    của người lãnh đạo trong tổ chức, doanh
                                                    nghiệp và vận dụng kiến thức để xây dựng,
                                                    thay đổi văn hóa doanh nghiêp phù hợp với
                                                    tình hình kinh doanh hiện nay nhằm nâng
                                                    cao năng lực cạnh tranh trong điều kiện hội
                                                    nhập kinh doanh quốc tế
             4      2108489     Phân tích và đầu    O1: Có khả năng vận dụng các quy định       3(2,1,6)
                                tư chứng khoán      của Sở GDCK và lý thuyết tài chính để tính
                                                    toán các số liệu về giao dịch chứng khoán,
                                                    chỉ số chứng khoán, chỉ số tài chính -
                                                    ELO2



                                                                                                          20
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26