Page 192 - CTDT QTKD 2024
P. 192
thiết lập bảng mô tả công việc và bảng tiêu chuẩn công việc; xây dựng qui trình tuyển dụng;
xác định chương trình đào tạo và phát triển; đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; tìm hiểu
và thiết lập hệ thống lương - đãi ngộ trong doanh nghiệp; nhận diện và quản lý được các mối
quan hệ trong tổ chức; cuối cùng, một số vấn đề liên quan đến quản trị nguồn nhân lực quốc tế
trong bối cảnh toàn cầu hóa.
5.3 Học phần trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)
2107483 - Quản trị học(a)
5.4 Yêu cầu khác
- Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học.
Sinh viên xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày
trở lên phải do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi
môn học sẽ bị cấm thi.
- Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập
cần thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản
quyền và nguồn gốc xuất bản rõ ràng.
- Cam kết về thái độ học tập: Sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập
nghiêm túc; đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học; không được phép sử dụng điện thoại
làm việc riêng trong giờ học; không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử; không
được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay gian lận dữ liệu khoa học khi làm tiểu
luận, báo cáo hay khóa luận tốt nghiệp.
6. Chuẩn đầu ra của học phần và ma trận tích hợp chuẩn đầu ra
6.1 Chuẩn đầu ra của học phần
Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:
Chuẩn
đầu ra Nội dung chuẩn đầu ra học phần
Vận dụng kiến thức quản trị nguồn nhân lực để phân tích và tổng hợp thông tin nhằm giải quyết
1
vấn đề liên quan một cách hiệu quả. Mức 3/ Miền nhận thức C
Trình bày được những kế hoạch, chiến lược quản trị nguồn nhân lực một cách khoa học, phù
2
hợp với bối cảnh thực tế. Mức 3/ Miền nhận thức C
Đánh giá khả năng giải quyết tình huống QTNNL trong bối cảnh doanh nghiệp. Mức 3/ Miền
3
cảm xúc A
7. Nội dung học phần
Chuẩn
Số tiết đầu ra Phương pháp Nội dung và
STT Nội dung giảng dạy hướng dẫn tự
(LT/TH) học giảng dạy học
phần
Chương 1: Tổng quan về QTNNL
Thuyết giảng;
1.1. Khái niệm, vai trò và ý nghĩa thảo luận nhóm;
của QTNNL thuyết trình Làm bài tập
1 5(5/0) 1, 2, 3
1.2. Các chức năng và hoạt động cơ nhóm; nhận xét chương 1
bản của QTNNL đánh giá; kiểm
tra
1.3. Các thách thức trong QTNNL
191